web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khai giảng lớp bồi dưỡng trung đội, tiểu đội năm học 2013 – 2014 tại cơ sở 2 Lương Sơn – Hòa Bình

Đến dự có đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng và khối học viên tại cơ sở 2.

Đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

 

Tham gia lớp học có 93 học viên gồm khóa K38 và cán bộ trung đội, tiểu đội mới bổ nhiệm tại cơ sở 2. Việc tổ chức lớp học nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ trung đội, tiểu đội các lớp học viên những kiến thức cơ bản về công tác quản lý, giáo dục học viên, đồng thời nắm được các Thông tư, Quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo, Quy trình công tác, kỹ năng chỉ huy, điều hành lớp học nhằm đưa công tác quản lý, giáo dục học viên đi vào nền nếp, chính quy theo điều lệnh CAND. Học viên sau khi học xong sẽ nắm được các Quy chế đào tạo hiện hành, các Quy định về quản lý giáo dục, giáo dục học viên của Bộ Công an và Bộ Giáo dục & Đào tạo, điều lệnh CAND, các Quy định của nhà trường; Biết vận dụng vào việc tổ chức, quản lý, lãnh đạo tiểu đội, trung đội do mình được phân công, phụ trách để thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong công việc học tập và rèn luyện và tham gia các phong trào.

Đồng chí Đại tá Tạ Văn Bằng, Trưởng phòng QLHV triển khai kế hoạch mở lớp bồi dưỡng

 

Nội dung gồm 6 bài: Một số vấn đề lý luận về công tác quản lý; Chức trách, nhiệm vụ của cán bộ trong lớp trong hệ thống công tác quản lý, giáo dục học viên; Điều lệnh CAND và các thao tác chỉ huy của cán bộ lớp; Quản lý, điều hành lớp thực hiện nhiệm vụ rèn luyện; Quản lý, điều hành học viên tham gia xây dựng đơn vị, hoạt động ngoại khóa; Quản lý, điều hành lớp thực hiện nhiệm vụ học tập.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng đã nhấn mạnh việc mở lớp bồi dưỡng kiến thức cho các lớp học viên là điều cần thiết, qua lớp học giúp cho người lãnh đạo chỉ huy có nhiều phương pháp để lãnh đạo tập thể lớp tiến bộ, đồng thời cũng là một mắt xích quan trọng trong hệ thống quản lý học viên nhà trường, là người trực tiếp gắn bó với lớp và là cầu nối giữa học viên với nhà trường. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng yêu cầu sau khi hoàn thành chương trình học, các học viên sẽ vận dụng linh hoạt, nghiên cứu sâu rộng các văn bản để tìm được phương pháp làm việc hiệu quả, trên cơ sở đó phải có sự chỉ đạo của giáo viên chủ nhiệm để triển khai có kế hoạch và tích cực trong việc tổ chức các hoạt động phong trào của lớp.

PV.