web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Pháp luật

Tới dự buổi lễ có các đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Ngọc Cẩn – Hiệu trưởng, Đại tá, TS Đinh Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị, thành viên Câu lạc bộ và học viên nhà trường.

 

Đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS Đỗ Ngọc Cẩn, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

 

Đồng chí Trung tá, TS Hoàng Ngọc Hải – Phó trưởng Bộ môn Pháp luật, Nghiệp vụ Công an công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Pháp luật trường Đại học PCCC. Tham gia có 99 thành viên do đồng chí Tiến sỹ Hoàng Ngọc Hải – Phó Trưởng Bộ môn Pháp luật, Nghiệp vụ Công an làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ. Câu lạc bộ sẽ hoạt động theo định kỳ 2 lần/1 tháng. Nội dung sinh hoạt câu lạc bộ gồm có: Tổ chức nói chuyện chuyên đề về các lĩnh vực pháp luật có liên quan đến chuyên ngành PCCC & CNCH theo quy định của pháp luật; Trao đổi thảo luận về những vấn đề học tập các môn học pháp luật, nghiệp vụ Công an; Cung cấp, giới thiệu tên các tài liệu pháp luật,..

 

Việc tổ chức Câu lạc bộ Pháp luật không chỉ giúp cho học viên nhà trường có điều kiện học tập, nghiên cứu, bồi dưỡng kiến thức pháp luật, mà còn là sân chơi để giao lưu, trao đổi về những vấn đề về pháp luật, khấy động không khí học tập sôi nổi, góp phần rèn luyện khả năng thuyết trình, làm việc theo nhóm cho học viên và nâng cao chất lượng học tập các môn học về pháp luật, nghiệp vụ Công an.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tướng, PGS,TS Đỗ Ngọc Cẩn – Hiệu trưởng đã chúc mừng và biểu dương ý tưởng thành lập Câu lạc bộ Pháp luật của Bộ môn Pháp luật, Nghiệp vụ Công an. Đồng chí Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh việc thành lập Câu lạc bộ Pháp luật nhằm nối tiếp các phong trào sinh hoạt trong sinh viên, do đó câu lạc bộ cần phải hoạt động với quy mô tăng cả về số lượng và chất lượng. Từ đó, phát triển các câu lạc bộ chung của nhà trường thành những câu lạc bộ chuyên sâu, gắn liền với thực tế học tập và công tác của học viên nhằm tạo nên những hiệu quả nhất định. Pháp luật là một trong những môn học quan trọng đối với người dân, đặc biệt là đối với sinh viên trong ngành Công an, vì vậy cần phải góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật không chỉ  trong toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên nhà trường mà còn tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho nhân dân trên địa bàn nơi nhà trường đóng quân.  

 

 

Ngọc Hải – Kiên Cường