web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chi bộ Bộ môn Mác – Lênin và KHXHNV tổ chức Lễ kết Nạp Đảng viên mới

Ngày 2/12/2013, Chi bộ Bộ môn Mác – Lênin và KHXHNV đã tổ chức Lễ kết Nạp Đảng viên cho hai quần chúng ưu tú là Nguyễn Thị Thanh Nhàn và Trường Tất Thắng vào Đảng cộng sản Việt Nam.

Đến dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Đại tá Nguyễn Quang Thứ – Bí thư chi bộ, đồng chí Phạm Thanh Phương – Đại diện văn phòng Đảng ủy, đồng chí Lê Trung Kiên – đại diện BCH Đoàn trường cùng các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Quang Thứ thay mặt Đảng ủy trường đọc và trao quyết định kết nạp. Qua đó, hai đồng chí đảng viên mới cũng đã bày tỏ niềm vinh dự khi được đứng vào trong hàng ngũ của Đảng và hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nhiệm vụ của người đảng viên nhằm xây dựng tập thể Chi bộ trong sạch, vững mạnh. Kết nạp thêm 2 đảng viên mới, chi bộ Bộ môn 1 đã tăng lên là 17 đảng viên, trong đó có 15 đảng viên chính thức và 2 đảng viên dự bị, tạo lực lượng hùng mạnh trong công tác chính trị của Chi bộ cũng như của Đảng bộ nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Nguyễn Quang Thứ đã ghi nhận sự phấn đấu, nỗ lực của hai đồng chí vừa được kết nạp vào Đảng. Đồng chí yêu cầu các đồng chí đảng viên mới tiếp tục phấn đấu hơn nữa và có trách nhiệm phát huy, giúp đỡ các quần chúng ưu tú trong Chi bộ phấn đấu sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị Chi bộ tiếp tục phân công các đồng chí đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí Thắng, đồng chí Nhàn phấn đấu để xét chuyển đảng chính thức, đúng kỳ hạn.

 

Minh Nguyệt – Hương Giang