web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Ban Chấp hành Đoàn trường tổ chức chương trình “Áo ấm mùa Đông” về với đồng bào xã Tân An, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 14 tháng 12 năm 2013 vừa qua, Ban Chấp hành Đoàn trường đã tổ chức chương trình “Áo ấm mùa Đông” về với đồng bào xã Tân An, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Xã Tân An là xã thuộc diện đặc biệt khó khăn của tỉnh Tuyên Quang với trên 90% dân số là người dân tộc thiểu số, trong đó dân tộc Tày chiếm 84%. Điều kiện cơ sở vật chất còn nghèo nàn, lạc hậu, hệ thống giao thông chủ yếu là đường đất, kinh tế chủ yếu là nông nghiệp, đời sống của đồng bào các dân tộc nơi đây còn muôn vàn khó khăn. Trong xã còn trên 20% hộ nghèo, 31% hộ cận nghèo.

 

Đồng chí Vũ Quốc Giáp – Bí thư Đoàn trường trao quà cho đồng bào xã Tân An

Chương trình “Áo ấm mùa Đông” do Đoàn thanh niên tổ chức đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sự đồng tình, ủng hộ của Lãnh đạo các đơn vị, của cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học viên nhà trường. Kết quả sau hơn một tháng vận động quyên góp, Ban tổ chức chương trình đã nhận được 30 triệu đồng tiền mặt, 60 bộ chăn màn, 600 chiếc quần áo ấm, 300 đôi giày vải, hơn 200 đôi giày da và hàng trăm quyển sách, vở các loại. Toàn bộ số tiền và hiện vật trên đã được Đoàn thanh niên nhà trường chuyển đến tận tay các hộ gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân An, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Trong chương trình, Ban Chấp hành Đoàn trường phối hợp với Đoàn thanh niên Báo CAND cũng đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã và ủng hộ quỹ khuyến học của các trường tiểu học, trung học cơ sở cùng nhiều đồ chơi cho các cháu nhỏ trường mầm non với số tiền 10 triệu đồng.

 

“Áo ấm mùa Đông” là một trong những việc làm nhằm đẩy mạnh thực hiện phong trào “Vì đồng bào thân yêu” đặc biệt là đồng bào ở biên giới, hải đảo, đồng bào vùng sâu, vùng xa trong đoàn viên thanh niên nhà trường, với mong muốn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, góp phần giúp đỡ đồng bào, các em thiêu niên, nhi đồng vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn có được mùa đông ấm áp tiếp tục làm việc, đến lớp, đến trường.Qua hoạt động, nhằm giáo dục, phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “lá lành đùm lá rách”, tinh thần “tương thân tương ái” trong đoàn viên thanh niên nhà trường đối với đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn trên địa bàn cả nước. Đồng thời tuyên truyền, giới thiệu tới đồng bào, đồng chí về lịch sử, truyền thống và hình ảnh tốt đẹp của cán bộ, học viên – đoàn viên thanh niên trường Đại học PCCC.

 

Quốc Giáp