web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Phát động phong trào “Mùa thi nghiêm túc chất lượng, hiệu quả” học kì I năm học 2013 – 2014 tại cơ sở 2

 

Đến dự có đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng.

Tham gia vào phong trào “Mùa thi nghiêm túc”, học viên đã xây dựng kế hoạch ôn tập cho riêng mình, tự học, tự nghiên cứu tài liệu, tích cực trao đổi với các nhóm học tập, nghiên cứu nhằm xây dựng đề cương ôn tập tốt nhất. Điều này sẽ là nền tảng để các học viên đạt được kết quả cao trong mùa thi năm nay. Bên cạnh đó, trong quá trình thi cử, học viên nhà trường đã thể hiện thái độ trung thực, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật, nội quy, quy chế phòng thi.

Đây là một trong nhiều hoạt động thường niên được Đoàn Thanh niên Đại học PCCC triển khai sâu rộng đến tất cả sinh viên trước và trong mùa thi. Với khẩu hiệu “Chưa học thuộc bài chưa đi ngủ, chưa làm bài đủ chưa đi chơi”.

Qua phong trào này, Đoàn Thanh niên trường sẽ nắm bắt được tình hình sinh viên vi phạm quy chế thi dưới các hình thức khác nhau. Sau khi phong trào kết thúc, toàn bộ thống kê về danh sách các sinh viên vi phạm quy chế thi trong năm học 2012 – 2013 sẽ được Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng Đại Học PCCC công bố rộng rãi.  Phong trào “Mùa thi nghiêm túc 2013” chính là thước đo đánh giá việc nghiêm túc chấp hành pháp luật, nội quy, quy chế của sinh viên trong mùa thi góp phần tích cực nâng cao chất lượng dạy và học tại Đại Học PCCC. Tại Lễ phát động các Lớp trưởng, Bi thư chi đoàn các lớp đã ký cam kết thực hiện nghiêm túc mùa thi chất lượng hiệu quả gắn với nhà vô địch điểm 9 điểm 10.

Phong trào mùa thi nghiêm túc hàng năm đã góp phần to lớn vào việc nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của Nhà trường. Phát huy những thành tích đã đạt được, Đoàn Thanh niên trường sẽ tiếp tục phối hợp với các phòng, ban chức năng triển khai có hiệu quả phong trào mùa thi nghiêm túc, chất lượng trong những năm học tiếp theo.

Đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình, Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho các Nhà vô địch điểm 9,10 năm học 2012-2013

Đây cũng là dịp để Nhà trường tuyên dương những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập từ đó động viên, khích lệ để toàn thể sinh viên Đại Học PCCC tích cực tham gia vào phong trào và có được các mùa thi an toàn, nghiêm túc, chất lượng.

 

Ngọc Hưng – Quang Vịnh