web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Phòng quản lý đào tạo tổ chức Khai giảng lớp Tiếng Anh ngoại khóa tại cơ sở 3 Long Thành – Đồng Nai


Tới dự lễ khai giảng có đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – Phó Hiệu trưởng cùng  đại diện lãnh đạo các đơn vị P1, P3, P4, P5, P6, P7, các thầy, cô giáo bộ môn Tiếng Anh trường Cao đẳng ANND II và toàn thể 136 học viên tham gia khóa học.

Sau bài diễn văn khai giảng lớp học của đồng chí Thiếu tá Vũ Huy Thông – Phó trưởng Phòng Quản lý đào tạo, đại diện các thầy cô giáo dạy Tiếng Anh đã có sự giao lưu cùng các học viên với lời hứa sẽ cùng học viên tạo môi trường học tập Tiếng Anh tự nhiên nhất, thoải mái và cởi mở, khóa học sẽ đem lại những điều bổ ích, hiệu quả cho mỗi học viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Nguyễn Xã Hội – Phó Hiệu trưởng đã động viên tinh thần học tập của học viên, với những chia sẻ rất chân tình rằng thầy sẽ bố trí thời gian để cùng học Tiếng Anh với học viên vào thời gian sớm nhất.

Qua thời gian đầu tổ chức lớp học ngoại khóa, Phòng QLĐT nhận thấy tinh thần học tập của học viên rất tốt, đồng thời có khá nhiều những cán bộ trẻ tại cơ sở 3 cũng đăng kí cùng tham gia khóa học với học viên, tạo không khí sôi nổi, vui vẻ, thân thiện.

Nhu cầu học tập của học viên là rất chính đáng và cần động viên, khích lệ. Phòng QLĐT sẽ khảo sát, nắm bắt tình hình và báo cáo BGH cho phép mở thêm các lớp học ngoại khóa Tiếng Anh, Tin học trong thời gian tới.

                                                            Bích Ngọc