web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giảng viên dạy giỏi cấp trường – Hội đồng 3

 

Thiếu tá, Thạc sĩ Nguyễn Đức Việt, giảng viên Khoa Phòng cháy thực hiện dạy giỏi bài: Tính chịu lửa của nhà, công trình;

 

Đại úy, Tiến sĩ Khúc Quang Trung, giảng viên Khoa Phòng cháy thực hiện dạy giỏi bài: Phòng cháy quá trình gia công, chế biến gỗ và chất dẻo;

 

 

Đại úy, Đào Anh Tuấn, giảng viên Khoa Chữa cháy thực hiện dạy giỏi bài: Lập phương án chữa cháy.

 

Tới dự, tham gia Hội giảng có các thành viên Hội đồng chấm dạy giỏi cấp trường, các giáo viên trong nhà trường và đông đảo các lớp học viên.Trước khi thực hiện Hội giảng dạy giỏi, đồng chí Tiến sĩ Vũ Văn Bình, Đại tá, Phó Hiệu trưởng, chủ tịch Hồi đồng 3 đọc các quyết định về việc thực hiện dạy giỏi và nêu rõ mục đích, ý nghĩa, yêu cầu của Hội giảng. Đồng chí cũng quán triệt việc thực hiện giảng dạy, trách nhiệm trong góp ý, chấm điểm của các thành viên Hội đồng.

 

Đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng 3 đọc Quyết định tổ chức Hội giảng

 

Việc giảng dạy của các giáo viên nghiêm túc, theo đúng quy định của Bộ Công an và Tổng cục XDLL CAND; thực hiện giảng 01 tiết lý thuyết và 01 tiết thực hành theo chỉ định của Chủ tịch Hội đồng. Quá trình thể hiện bài giảng của các giảng viên sinh động, nhiều hình ảnh mới, có tính gắn kết thực tiễn cao giúp người học dễ hiểu, nắm rõ mục đích, yêu cầu của bài, đồng thời thể hiện rõ năng lực chuyên môn giáo viên dạy giỏi. Sau quá trình thực hiện giảng dạy của mỗi giáo viên, Hội đồng chấm dạy giỏi tổ chức rút kinh nghiệm theo kế hoạch.

 

Năm học 2013 – 2014 là năm đầu tiên trường Đại học PCCC tổ chức Hội giảng dạy giỏi. Qua khảo sát ý kiến của đông đảo giảng viên, học viên về tổ chức Hội giảng, các ý kiến đều đánh giá cao tính nghiêm túc cũng như những tác động tích cực của Hội giảng tới chất lượng giảng dạy trong nhà trường.

 

Đức Việt – Khắc Vọng