web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giáo viên Khoa chữa cháy thực hiện hội giảng cấp trường

Tới dự có đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình – Phó Hiệu nhà trường, đồng chí Đại tá Trương Đình Hồng – Trưởng Khoa 4, đồng chí Trung tá, TS Nguyễn Minh Khương – Trưởng Khoa 3, đồng chí Thượng tá Lê Quang Hải – Trưởng Khoa 2 và một số đồng chí lãnh đạo các khoa, bộ môn, trung tâm nằm trong hội đồng đánh giá Hội giảng, giáo viên khoa Chữa Cháy, giáo viên các khoa, bộ môn và toàn thể học viên lớp D26A.

 

 

Đồng chí Đào Anh Tuấn thực hiện giảng bài : ” Phương án chữa cháy ” và tổ chức cho lớp thảo luận với nội dung: ” Lập phương án chữa cháy” thuộc môn học ” Những vấn đề cơ bản của chiến thuật chữa cháy – Hệ Đại học”. Thời gian thực hiện phần giảng lý thuyết và phần thực hành thảo luận là 1 tiết (45 phút).

 

Với sự kết hợp tích cực giữa các phương pháp giảng dạy trong quá trình diễn đạt nội dung bài giảng nhằm đem lại hiệu quả cao nhất đó là các phương pháp: Nêu vấn đề, phân tích, trao đổi, diễn giải, quy nạp, phát vấn, thảo luận có sự kết hợp giữa sử dụng máy chiếu và bảng viết, tiết giảng của đồng chí Đào Anh Tuấn đã thu hút được sự tham gia tích cực của học viên, kích thích được tính độc lập, sáng tạo và giúp học viên nắm bài nhanh hơn.

 

Buổi hội giảng kết thúc thành công tốt đẹp, bài dạy giỏi của đồng chí Đào Anh Tuấn đã được Hội đồng  và giáo viên trong Khoa đánh giá cao với kết quả đạt loại giỏi.

 

Đào Tuấn – Vương Anh.