web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tham gia Hội nghị giao ban công tác Quản lý giáo dục học viên và công tác đảm bảo ANTT xung quanh khu vực trường CAND đóng quân

 

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trung tướng, PGS, TS Nguyễn Xuân Tư – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND cùng đại diện lãnh đạo Cục X14, các phòng chức năng của X14, các trường CAND, đại diện Ban Giám đốc Công an các tỉnh, TP Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hòa Bình, đại diện công an quận huyện, phường xã nơi có các trường CAND đóng quân.

 

Đoàn đại biểu nhà trường có 5 đồng chí do đồng chí Đại tá, TS Đinh Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn, đại điện lãnh đạo các đơn vị: Phòng 3, Phòng 6, Đoàn thanh niên.

 

Trước khi tiến hành Hội nghị, các đại biểu đã làm lễ dâng hương, dâng hoa tại Tượng đài chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại Hội nghị, thay mặt Ban tổ chức, đồng chí Đại tá Cấn Văn Chúc – Phó Cục trưởng Cục Đào tạo – Tổng cục XDLL CAND đã đọc báo cáo tổng hợp công tác QLGD học viên và việc phối hợp giữa các học viện, trường CAND với Công an địa phương về đảm bảo ANTT xung quanh khu vực trường đóng quân. Trong năm vừa qua, các trường CAND đã có nhiều hoạt động nổi bật trong công tác quản lý giáo dục học viên cũng như tích cực phối hợp với công an địa phương trong việc đảm bảo ANTT xung quanh nhà trường. Về phía Tổng cục XDLL CAND, đã tổ chức Lễ tuyên dương cho 19 học viên là thủ khoa trong tuyển sinh đại học và 23 học viên tốt nghiệp tiêu biểu các học viện, trường đại học, văn hóa CAND năm 2013; khen thưởng cho 314 học viên đạt danh hiệu “Học viên giỏi toàn khóa học”, 15 tập thể học viên đạt danh hiệu “Tập thể học viên xuất sắc”, 18 học viên danh hiệu “Học viên xuất sắc” năm học và 55 học sinh các trường văn hóa CAND đạt danh hiệu “Học sinh giỏi” năm học.

 

Bên cạnh đó, đại biểu cũng đã được nghe các ý kiến tham luận của đại điện các trường CAND, công an địa phương nơi các trường đóng quân. Về phía trường Đại học PCCC, đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Đinh Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng đại diện cho nhà trường tham gia đóng góp ý kiến tại Hội nghị.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trung tướng PSG, TS Nguyễn Xuân Tư – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND đã chúc mừng thành tích đã đạt được của Tổng cục III và các trường CAND, đồng chí cũng đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo các trường CAND, các đơn vị công an địa phương đã thực sự quan tâm đến việc phối hợp đảm bảo ANTT xung quanh khu vực trường đóng quân. Đồng thời đồng chí Phó Tổng cục trưởng cũng nêu ra một số vấn đề thiết yếu cần được giải quyết trong giai đoạn tiếp theo là: Tiếp tục hoàn thiện hệ thống quy chế quản lý học viên cũng như xiết chặt kỷ luật, kỷ cương trong các trường CAND; Đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho công tác quản lý học viên; Thay đổi cơ cấu trong nguồn tuyển sinh, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho lực lượng; Các trường CAND đều phải liên kết, ký kết toàn diện về giáo dục đào tạo và đảm bảo ANTT với Công an và chính quyền địa phương, tham gia các phong trào, tạo hình ảnh đẹp của đơn vị đối với nhân dân và chính quyền nơi trường đóng quân; Tổ chức giao ban định kỳ về tình hình đảm bảo ANTT với địa phương theo tháng, quý, năm.

 

Thành Trung