web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ chức vòng Sơ khảo Cuộc thi Sinh viên tài năng, thanh lịch lần thứ 2


Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Thượng tá Phạm Văn Năm, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Thượng tá Bùi Danh Tuấn, Phó trưởng phòng XDLL, bà Lò Thu Thủy, Phó Giáo đốc công ty truyền thông Hà Lan.

 

Đồng chí Thượng tá Phạm Văn Năm, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội thi

 

Phát biểu tại Cuộc thi, đồng chí Thượng tá Phạm Văn Năm, Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng cho tất cả các thí sinh tham dự. Đồng chí Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh đây là sân chơi bổi ích, lý thú giúp cho học viên có được sự trải nghiệm thú vị bên cạnh những giờ học tập vất vả trên lớp. Rút kinh nghiệm từ Cuộc thi Sinh viên tài năng, thanh lịch lần thứ nhất, đồng chí yêu cầu Ban tổ chức của Cuộc thi năm nay cần chủ động trong khâu chuẩn bị, tạo ra nhiều chương trình hấp dẫn song hành cùng Cuộc thi; đề nghị Ban chấp hành các chi đoàn học viên cũng như tất cả các thí sinh tham dự với tinh thần trách nhiệm, cố gắng nỗ lực hết sức để đạt kết quả cao nhất.

 

Cuộc thi Sinh viên tài năng, thanh lịch lần thứ 2 năm nay có tất cả 102 thí sinh đăng ký tham dự đến từ tất cả các lớp học viên trong nhà trường. Vòng sơ khảo được tổ chức bao gồm 2 phần thi:

 

Phần 1: Trắc nghiệm kiến thức xã hội, kiến thức về Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, kiến thức về chủ quyền biển đảo Tổ quốc.

 

Phần 2: Trang phục tự chọn.

 

Cả 2 phần thi đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi, giúp các thí sinh có cơ hội thể hiện năng khiếu, sở trường của bản thân; đồng thời tạo điều kiện giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa đoàn viên các chi đoàn. Qua cuộc thi năm nay giúp cho các bạn đoàn viên định hướng thẩm mỹ, xây dựng nếp sống văn minh, lành mạnh. Đồng thời đây cũng là hoạt động nhằm phát hiện, bồi dưỡng những đoàn viên có khả năng hoạt động phong trào, hoạt động xã hội tốt, tạo nguồn cán bộ đoàn cho Đoàn trường.

 

Minh Tiến.