web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Sao sáng – Sao tháng Giêng “Vũ Thị Thu Huyền” – Học viên trường Đại học Phòng Cháy chữa cháy

Sống trong môi trường học tập và rèn luyện mới lại xa bố mẹ và người thân, Huyền và các học viên đã rất khó khăn, vất vả để làm quen và thích nghi với môi trường sống mới. Nhưng mơ ước kia đã giúp cho cô gái đất cảng Hải Phòng không những hòa nhập nhanh chóng cuộc sống tập thể mà còn là động lực giúp bạn đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và các phong trào của Đoàn trường. Ngày 27/2/2013, Huyền đã vinh dự được Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng Giải thưởng Sao tháng Giêng năm 2013.

Qua năm học thứ nhất, đạt danh hiệu học viên giỏi với điểm tổng kết 8.67, Huyền hết sức vui mừng nhưng không thỏa mãn, dừng lại mà coi đây là nền tảng để tiếp tục phấn đấu trong các năm học tiếp theo. Và những cố gắng của Huyền trong năm học thứ 2 đã được đền đáp, đó là niềm vinh dự được nhận Giấy khen của Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL với danh hiệu “Học viên xuất sắc”, điểm tổng kết 9.47.

Bên cạnh nhiệm vụ học tập, rèn luyện thì tham gia Công tác Đoàn và phong trào thanh niên là một niềm đam mê khác của Huyền, đã hai năm liên tục Huyền là một trong số ít cán bộ đoàn được Ban Bí thư Trung ương Đoàn tặng Bằng khen . Khác với các bạn nữ cùng trang lứa thường thích mua sắm, trang điểm hoặc tụ tập những khi rảnh rỗi, cô gái có thân hình nhỏ nhắn này lại dành tình yêu cho bộ môn võ thuật, cô coi đây là phương pháp giải trí sau những giờ học tập căng thẳng, đồng thời để rèn luyện cho bản thân có một sức khỏe thật tốt.

Niềm đam mê võ thuật đã đưa cô đến với Câu lạc bộ Taekwondo của nhà trường. Trong lần đầu tiên tham gia Liên hoan Võ thuật Thanh niên CAND lần thứ nhất – năm 2012 vượt qua nhiều đối thủ, Huyền đã xuất sắc đạt Huy chương Bạc, tiếp đó Huyền đã đạt Huy chương Vàng trong Hội thi chung kết Bắn súng, Võ thuật Thanh niên CAND năm 2013. Những thành tích của cá nhân Huyền cùng với các thành tích của các thành viên trong CLB đã góp phần giúp trường đứng vị trí cao trong bảng xếp hạng thành tích các trường CAND trong Hội thi.

Ngoài võ thuật, Huyền cũng sắp xếp thời gian hợp lí để tham gia các phong trào khác của Đoàn trường tổ chức như: Tham gia tiểu phẩm kịch ATGT trong Ngày hội Thanh Niên Công An với văn hóa giao thông và đoạt giải tiểu phẩm kịch xuất sắc. Đạt giải Nhì hội thi Sáng tạo trẻ trường Đại học PCCC năm học 2012-2013. Đạt giải 3 cấp trường Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2012-2013…

Luôn luôn là một cán bộ đoàn – một học viên xuất sắc của nhà trường, nhưng Vũ Thị Thu Huyền hết sức khiêm tốn, cô tâm sự “ Tôi tự hào được là học viên – đoàn viên của trường Đại học Phòng Cháy chữa cháy. Những thành tích mà cá nhân đã đạt được trong quá trình học tập, rèn luyện bên cạnh sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của bản thân còn là sự quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện của gia đình, của các thầy cô giáo trong nhà trường, sự sẻ chia của các bạn cùng lớp. Tôi tự hứa với bản thân sẽ tiếp tục cố gắng, không ngừng phấn đấu để đạt được những thành tích cao hơn nữa, trở thành nữ Cảnh sát PCCC giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, là niềm vui, niềm tự hào của cha mẹ, gia đình và thầy cô”.

 

      Một số thành tích nổi bật của Vũ Thị Thu Huyền:

+      02 bằng khen của Ban chấp hành Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

+   Được tặng giấy khen của Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND (đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua học tập-rèn luyện tốt  giai đoạn 2011-2013).

+     Được tặng giấy khen của Hiệu trưởng trường ĐH PCCC (đã có thành tích xuất sắc trong 2 năm thực hiện cuộc vân động CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ 2011-2013).

+    Được tặng giấy khen của Hiệu trưởng trường ĐH PCCC (đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tình nguyện hè 2012).

+     Được tặng giấy khen của Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND (đã đạt danh hiệu “học viên Xuất sắc” năm học 2012-2013)…

 

 

 

Quốc Giáp