web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chủ tịch UBND Quận Hà Đông tặng Giấy khen cho Đội Chữa Cháy và cứu nạn, cứu hộ học tập của nhà trường.


Vào hồi 15 giờ 15 phút ngày 08/12/2013 Phòng Cảnh sát PCCC Hà Đông nhận được tin báo cháy từ Trung tâm thông tin xảy ra cháy tại khu lán trại tạm nhà ở công nhân công ty Hải Phát và công ty Techco thuộc Khu đô thị An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Phòng Cảnh sát PCCC Hà Đông đã xuất 01 xe chỉ huy chữa cháy và 03 xe chữa cháy, đồng thời báo cáo Sở PCCC xin chi viện, sau đó có Phòng CSPCCC Cầu Giấy chi viện 02 xe và trường Đại học PCCC chi viện 02 xe chữa cháy tới hiện trường. Tổng số xe đến địa điểm xảy ra cháy có 07 xe chữa cháy và 01 xe chỉ huy.

 

Khi đến hiện trường, đám cháy đang phát triển mạnh, bức xạ nhiệt lớn làm khung sắt mái tôn mất khả năng chịu lực, phần lớn khu nhà ở khung sắt, mái lợp tôn của công nhân bị sập đổ, các đồ dùng sinh hoạt và 08 chiếc xe máy, 03 chiếc xe đạp của công nhân bị cháy hoàn toàn. Đến 15 giờ 39 phút, 02 xe của trường Đại học PCCC tới đám cháy triển khai đội hình 02 lăng B chống cháy lan và làm mát cho CBCS tại khu nhà phía Bắc. Đến 17 giờ đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

 

Căn cứ quyết định số 10160/QĐ-UBND ngày 25/12/2013 về việc tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND Quận Hà Đông và được sự ủy quyền của đồng chí Chủ tịch UBND Quận Hà Đông, vừa qua ngày 09/01/2014  đồng chí Thiếu tá Nguyễn Đức Thắng – Phó trưởng phòng và đồng chí Trung tá Nguyễn Đắc Toàn – Đội trưởng Đội tham mưu phòng Cảnh sát PCCC Hà Đông đã tới Khoa chữa cháy trao giấy khen cho tập thể Đội Chữa Cháy và cứu nạn, cứu hộ học tập trường Đại học PCCC và cá nhân đồng chí Nguyễn Vương Anh – giáo viên khoa chữa cháy đã có thành tích xuất sắc trong cứu chữa vụ cháy Lán trại tạm nhà ở công nhân thuộc Công ty CPXD Hải Phát trên địa bàn quận.

 

 

 

Qua việc phối hợp cứu chữa vụ cháy, đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ học tập trường Đại học PCCC đã được lãnh đạo các phòng CSPCCC và UBND quận đánh giá cao. Các chỉ huy đội và các học viên tham gia trực có thêm nhiều kinh nghiệm trong công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, góp phần tích cực xây dựng đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ học tập trường Đại học PCCC ngày càng chính quy, tinh nhuệ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

 

 

Vương Anh – Huyền Trang