web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tập huấn chuyên đề về kiểm định chất lượng giáo dục trong các học viện, trường CAND năm 2014.

Tại lớp tập huấn, học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về kiểm định chất lượng giáo dục như: Tổng quan về đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng giáo dục; Chủ trương, lộ trình thực hiện kiểm định chất lượng trong CAND; Hướng dẫn sử dụng tiêu chuẩn, tiêu chí và tìm kiếm, thu thập, lưu trữ thông tin minh chứng trong đánh giá chất lượng giáo dục đào tạo đối với các học viện, trường đại học, cao đẳng và trung cấp CAND; Quy trình và chu kỳ kiểm định chất lượng giáo dục, quy trình tự đánh giá, cấu trúc báo cáo tự đánh giá và kỹ thuật viết báo cáo tự đánh giá. Lớp học đã chia theo tổ nhóm để thảo luận và làm bài tập tự đánh giá một số tiêu chí của trường mình.

Giảng dạy tại lớp tập huấn là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiểm định chất lượng giáo dục: Đại tá, TS. Nguyễn Văn Ly – Phó Cục trưởng X14; TS. Lê Mỹ Phong – Trưởng phòng Kiểm định chất lượng giáo dục – Cục khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục; Ths. Nguyễn Viết Cương – Phó Trưởng phòng Kiểm định chất lượng giáo dục – Cục khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục.

Lớp tập huấn bế giảng vào ngày 17/01/2014. Tại buổi lễ, đồng chí Trung tướng Nguyễn Xuân Tư – Phó Tổng cục trưởng tổng cục XDLL CAND đã tới dự chúc mừng các đồng chí tham gia tập huấn hoàn thành xuất sắc khóa học, đồng chí nhấn mạnh:“Lãnh đạo các nhà trường phải quan tâm đến công tác kiểm định chất lượng giáo dục vì đây là công việc không phải của riêng ai mà là công việc chung của nhà trường, tập thể Ban giám hiệu, là trách nhiệm của nhà trường với toàn xã hội nói chung và lực lượng CAND nói riêng…”.

 

Phạm Đức Trung