web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TPHCM: Hút thuốc lá gây cháy lớn tại bãi rác Đa Phước

Trước đó khoảng 15h cùng ngày đám cháy bùng phát tạo thành cột khói lớn cao hàng chục mét mà nhiều người đứng từ khoảng cách hơn 5km vẫn có thể nhìn thấy. Lúc này lực lượng chữa cháy tại chỗ dùng bình CO2, xe nước dập lửa nhưng đám cháy tại hiện trường với đủ loại rác nên lan rất nhanh.

Lực lượng chữa cháy triển khai dập lửa

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC huyện Bình Chánh đã điều động ba xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 30 CBCS đến hiện trường phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ triển khai dập lửa. Do bãi ủ rộng hàng chục hecta nên các chiến sĩ phải đưa vòi ròng theo nhiều hướng để khoanh vùng không cho đám cháy lây lan.

Vừa chữa cháy các chiến sĩ vừa cào các lớp rác mà lửa âm ỉ bên trong ra để dập lửa. Sau nhiều giờ chữa cháy đến 17h đám cháy được khống chế và đến gần 18h đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Theo một cán bộ chữa cháy, diện tích bị cháy hơn 200m2 khu vực bãi ủ và chủ yếu là cháy rác bề mặt. Theo tìm hiểu ban đầu, nguyên nhân gây ra cháy là do một công nhân trong lúc làm việc hút thuốc bất cẩn gây ra cháy.

Trước đó khoảng 11h ngày hôm nay, một nhóm công nhân tiến hành phát quang cỏ lau sậy trên đường Mai Chí Thọ (đoạn gần hầm vượt sông Sài Gòn, quận 2) thì một công nhân hút thuốc quăng tàn bất cẩn gây cháy. Dám cháy bùng phát công thêm thời điểm này gió lớn nên ngọn lửa lan nhanh ra diện tích rộng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 2 đã điều động phương tiện và hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Sau 1 giờ đám cháy được khống chế và dập tắt.

 

 

ST(Theo CAND Online)