web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2014

 

Đến dự lễ kỷ niệm có đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng các cán bộ, nhân viên y tế của trường.

 

Bác sỹ Ngô Thị Hường – Bệnh xá trưởng phát biểu tại Lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2014)

 

Thay mặt các cán bộ làm công tác y tế, bác sỹ Ngô Thị Hường – Bệnh xá trưởng đã nêu tóm tắt quá trình phát triển của ngành y tế cả nước nói chung và công tác y tế của lực lượng CAND nói riêng. Với sự quan tâm sâu sắc của nhà trường và ngành Công an, bệnh xá trường đã được trang bị một số thiết bị mới, hiện đại nhằm phục vụ trong công việc khám, chữa bệnh cho cán bộ, giáo viên, học viên. Trong năm qua, đội ngũ y tế của trường đã tích cực khám, điều trị bệnh hàng nghìn lượt cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên nhà trường. Bên cạnh đó, các  y, bác sỹ đã không ngừng phấn đấu vươn lên, nâng cao trình độ, có ý thức trách nhiệm, thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cho cán bộ, chiến sĩ, học viên của trường góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học của lực lượng PCCC.

 

Nhân dịp Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27 – 2,  Cục tưởng Cục Y tế, Tổng cục Hậu Cần Bộ Công an đã chúc mừng và tặng giấy khen cho 1 cá nhân (Bác sỹ Ngô Thị Hường) và tập thể Bệnh xá trường đã có nhiều thành tích trong công tác y tế Công an nhân dân năm 2013.

 

Đại tá, TS Nguyễn Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen của Tổng cục Hậu cần -Bộ Công an, cho cá nhân (Bác sỹ Ngô Thị Hường) và tập thể Bệnh xá nhà trường

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng  đã chúc mừng và biểu dương đội ngũ y, bác sỹ nhà trường có tinh thần trách nhiệm đối với bệnh nhân, đồng thời hoàn thành tốt công tác chăm sóc sức khoẻ cho cán bộ, giáo viên, học viên, công nhân viên. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đã nhấn mạnh: hiện nay, số lượng cán bô, học viên tăng cao nên việc khám chữa bệnh rất khó khăn nhưng đội ngũ y tế nhà trường luôn thực hiện tốt công tác chuyên môn của mình.  Đặc biệt, trong năm học 2013 – 2014, đội ngũ y tế nhà trường đã chủ động triển khai tốt công tác y tế tại cơ sở phía Nam, về cơ bản đã đáp ứng đầy đủ trang thiết bị và nhân lực nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho cán bộ, chiến sỹ, học viên tại cơ sở 3.  Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng yêu cầu đội ngũ y tế cần học tập nâng cao trình độ hơn nhằm tư vấn, khám chữa bệnh cho cán bộ, chiến sỹ, học viên nhà trường, đồng thời quan tâm, có thái độ phục vụ vui vẻ, chuyên cần khi khám chữa bệnh nhằm thực hiện đúng lời dạy của Bác Hồ “lương y như từ mẫu’. 

 

PV.