web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ môn Pháp luật – Nghiệp vụ Công an tổ chức Hội thảo ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần.

Tiếp tục thực hiện lộ trình biên soạn ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần năm học 2013 – 2014 với mục đích nhằm nâng cao chất lượng công tác thi, kiểm tra và đánh giá chất lượng đào tạo.

 

Ngày 10/3/2014 Bộ môn Pháp luật – Nghiệp vụ Công an đã tổ chức Hội thảo Ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần các môn học Pháp luật – Nghiệp vụ Công an dưới sự chủ trì của đồng chí Trung tá, Tiến sỹ Hoàng Ngọc Hải – Phó Trưởng Bộ môn phụ trách Bộ môn Pháp luật – Nghiệp vụ Công an. 

 

Tham dự buổi hội thảo có đồng chí Đại tá, Thạc sỹ Ngô Xuân Phương – Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo, đồng chí Thượng tá, Tiến sỹ Hoàng Danh Bình – Phó Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo cùng toàn thể giáo viên trong Bộ môn.

 

Tại buổi hội thảo, đồng chí Trung tá, Tiến sỹ Hoàng Ngọc Hải – Phó Trưởng Bộ môn phụ trách Bộ môn Pháp luật – Nghiệp vụ Công an đã trình bày báo cáo quá trình và kết quả thực hiện tiến độ biên soạn ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần, cùng một số ý kiến thắc mắc, khó khăn của các giáo viên khi biên soạn ngân hàng câu hỏi. Về cơ bản, các giáo viên được phân công biên soạn đã hoàn thành hệ thống câu hỏi thi và đáp án của các học phần giảng dạy.

 

 Hội thảo đã nhận được các ý kiến đóng góp từ các đồng chí lãnh đạo, các chuyên gia và toàn thể các đồng chí giáo viên đang trực tiếp tham gia công tác giảng dạy có nhiều kinh nghiệm trong việc biên soạn ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần. Các đồng chí đại biểu tham dự Hội thảo đã đánh giá cao tinh thần, thái độ, trách nhiệm làm việc khẩn trương, nghiêm túc của các giáo viên trong Bộ môn và yêu cầu các giáo viên tham gia biên soạn cần bám sát các nội dung, yêu cầu của Kế hoạch biên soạn ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần đã được Hiệu trưởng phê duyệt, sớm đưa ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần này vào sử dụng để nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

 

Ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần do Bộ môn Pháp luật – Nghiệp vụ Công an đảm nhiệm bao gồm 09 học phần hệ Đại học PCCC & CNCH và 05 học phần hệ Trung cấp PCCC & CNCH đã được các giáo viên trong Bộ môn thực hiện theo đúng tiến độ đã đăng ký từ đầu năm học. Số lượng các câu hỏi của mỗi học phần tương ứng với thời gian giảng dạy và bao gồm các mức năng lực như: nhớ; hiểu, vận dụng; sáng tạo được chia tới 0,25 điểm. Nội dung ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần phù hợp với nội dung chương trình đào tạo và đối tượng giảng dạy của nhà trường.

 

Lê Sang