web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Triển khai kế hoạch hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia ATVSLĐ – PCCN lần thứ 16 năm 2014

 

Đến dự và chỉ đạo cuộc họp có đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng, tham gia cuộc họp có thành viên Tổ kiểm tra ATVSLĐ, Tổ kiểm tra PCCN và đại diện lãnh đạo các Phòng Quản lý học viên, Hậu cần, Hành chính tổng hợp, Quản lý nhà ăn.

 

Tại cuộc họp, đồng chí Đại tá Tạ Chí Công – Trưởng Phòng Hành chính tổng hợp đã trình bày kế hoạch tổ chức kiểm tra ATVSLĐ – PCCN năm 2014 trong nhà trường, nhấn mạnh các tiêu chí về mục đích, nội dung và cách tổ chức thực hiện nhằm đưa công tác ATVSLĐ – PCCN trong nhà trường đi vào nề nếp và thực sự có hiệu quả.

 

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh và khẳng định những kết quả tốt đẹp mà nhà trường đã đạt được trong những năm vừa qua về công tác ATVSLĐ – PCCN. Qua kiểm tra, nhà trường đã kịp thời trang bị bổ sung các phương tiện, thiết bị PCCC tại các vị trí, đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn; đã tổ chức tập huấn kiến thức về công tác PCCC cho cán bộ tốt nghiệp ngành ngoài (khoảng 100 người mỗi năm), đồng thời tổ chức thực tập phương án chữa cháy có hiệu quả. Đồng chí cũng yêu cầu các Tổ kiểm tra tổ chức thực hiện nghiêm túc, chu đáo, chất lượng, thiết thực, kịp thời đề xuất những tồn tại, vướng mắc để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác ATVSLĐ – PCCN trong nhà trường. Đặc biệt, việc phối hợp tổ chức thành công Lễ phát động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ – PCCN trong CAND năm 2014.

 

 

Vũ Thị Hoài