web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ chức giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chiều ngày 10/3/2014 tại sân ký túc xá cơ sở 3 trường Đại học PCCC (Long Thành, Đồng Nai), Ban chấp hành Liên chi đoàn cơ sở 3 phối hợp cùng chi đoàn khối CBGV đã tổ chức giải bóng chuyền giao hữu giữa chi đoàn CBGV trường Đại học PCCC và các chi đoàn CBGV của các trường đóng trên địa bàn xã An Phước, Long Thành, Đồng Nai.   

 

Đ/c Đại tá Nguyễn Xã Hội, Phó Hiệu trưởng đọc diễn văn khai mạc giải đấu.


Đây là giải đấu nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2014 theo kế hoạch số 02/KH-LCĐ ngày 27/02/2014 của Ban chấp hành Liên chi đoàn cơ sở 3. Giải đấu có 06 đội tham dự đến từ các trường CAND và trường Đại học đóng trên địa bàn xã An Phước. Ngoài đội chủ nhà là chi đoàn khối CBGV trường Đại học PCCC còn có 05 đội bóng chuyền khác gồm: trường Cao đẳng An ninh nhân dân II (T37), trường Trung cấp Cảnh sát trại giam (T51B), trường Giáo dưỡng số 4, trường Đại học Tài nguyên & Môi trường (cơ sở 2) và Đoàn Thanh niên xã An Phước. Sáu đội được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt. Hai đội xếp đầu mỗi bảng vào thi đấu vòng bán kết. 


Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Nguyễn Xã Hội – Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách cơ sở 3 đã đánh giá cao nỗ lực của Ban chấp hành Liên chi đoàn cơ sở 3 trong việc xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch Tháng Thanh niên năm 2014. Giải đấu này là sân chơi bổ ích, lành mạnh góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, hào hứng trong toàn thể khối cán bộ, giáo viên và đoàn viên thanh niên tham gia tập luyện, thi đấu. Cũng thông qua giải đấu này các đơn vị sẽ có điều kiện để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác, tăng cường hơn nữa mối quan hệ đoàn kết giữa các trường với nhau. 
 

 

 

Sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu. Tuy là giải đấu phong trào nhưng các vận động viên đã thi đấu hết sức nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay. Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi và gây cấn, thu hút được nhiều đoàn viên thanh niên tham gia cổ vũ. Kết quả chung cuộc trường Cao đẳng An ninh nhân dân II thắng trường Đại học PCCC với tỉ số 2 – 0, Trường Đại học Tài nguyên & Môi trường thắng trường Cảnh sát trại giam với tỉ số 2 – 1. Theo kế hoạch giải đấu sẽ tiếp tục kéo dài từ ngày 10/3/2014 đến hết ngày 14/3/2014.  

 

 

 

Trần Minh Nguyện