web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ chức Hội thi học viên giỏi các môn chữa cháy

 

Với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của giáo viên và học viên nhà trường đồng thời rèn luyện kỹ năng ghi nhớ, phản ứng, thuyết trình và phát huy khả năng sáng tạo của học viên, giáo dục lòng yêu nghề nghiệp PCCC & CNCH. Hội thi đã nhận được sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của cán bộ, giáo viên và học viên nhà trường.

 

 Đồng chí Đại tá, TS Đinh Ngọc Tuấn, Phó Hiệu trưởng trao giải cho các đội Nhất, Nhì, Ba

 

Tham gia hội thi 30 thí sinh được chia làm 03 đội (đội Phòng cháy, đội Chữa cháy và đội CNCH), với tổng số 30 học viên. Nội dung thi gồm các kiến thức cơ bản về chữa cháy như: Kỹ thuật cá nhân và đội hình chữa cháy; những vấn đề cơ bản về chữa cháy. Các đội dự thi phải trải qua 04 phần thi gồm: Phần thứ nhất: Chào hỏi, Phần thứ 2: Trắc nghiệm, Phần thứ 3: Tiểu phẩm và phần thứ 4: Hùng biện; thang điểm được tính cho mỗi đội là 100 cho 4 phần thi.

 

Phần thi chào hỏi

Phát biểu tại hội thi, đồng chí Đại tá, TS Đinh Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những cố gắng của giáo viên và học viên Khoa Phòng cháy và học viên khóa K37 trong công tác tổ chức hội thi. Các tiết mục dự thi đã truyền tải được những thông điệp nhất định về PCCC. Đồng chí Hiệu phó nhận định việc tổ chức các buổi giao lưu  là xu hướng đổi mới phương pháp giảng dạy của giáo viên, phát huy được tính sáng tạo của mỗi học viên. Qua đây đồng chí hi vọng các khoa, bộ môn, đoàn thể sẽ tổ chức được nhiều buổi sinh hoạt tương tự để thúc đẩy phong trào dạy và học của giáo viên, học viên trong đại học PCCC.

 

Phần thi tiểu phẩm

 

Kết thúc hội thi, Ban giám khảo đã trao 01 giải nhất cho đội Chữa cháy, 01 giải nhì cho đội CNCH và 01 giải 3 cho đội Phòng cháy, giải hùng biện xuất sắc nhất được trao cho học viên Phạm Thanh Huyền của đội Phòng cháy.

 

Hội thi kết thúc tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi đồng thời đạt được mục đích đã đề ra.

 

 

Ngọc Thắng