web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ Phòng cháy thiết bị điện thuộc Khoa Phòng cháy tổ chức Hội thảo ngân hàng câu hỏi thi cho hệ Đại học và Trung cấp chuyên ngành.

Đồng chí Lê Thanh Bình thay mặt Lãnh đạo Tổ nêu lên mục đích, nội dung buổi hội thảo và yêu cầu các giáo viên trong tổ báo cáo, trình bày kết quả ngân hàng câu hỏi được giao xây dựng.

Theo chương trình kế hoạch, Tổ Phòng cháy thiết bị điện xây dựng 05 ngân hàng câu hỏi thi cho hệ Đại học và 04 ngân hàng câu hỏi thi cho hệ Trung cấp chuyên ngành phòng cháy. Toàn bộ hệ thống ngân hàng câu hỏi của các môn trong Tổ dành cho hệ Đại học và Trung cấp đã được giáo viên hoàn thành theo đúng chương trình kế hoạch đăng ký đầu năm.

Tại buổi hội thảo, các giáo viên trong Tổ trình bày và nêu ra được vướng mắc, khó khăn trong quá trình biên soạn ngân hàng câu hỏi thi. Sau đó, tập thể giáo viên trong Tổ đi sâu vào thảo luận cho từng ngân hàng câu hỏi thi theo các yêu cầu đặt ra.

Kết thúc buổi hội thảo, các giáo viên trong Tổ chỉnh sửa và hoàn thiện ngân hàng câu hỏi thi theo ý kiến đã được góp ý để phục vụ cho buổi hội thảo tại Khoa. Qua buổi hội thảo, Tổ cũng đề nghị biểu dương trước Khoa các đồng chí có tinh thần, trách nhiệm trong quá trình biên soạn ngân hàng câu hỏi thi, điển hình như đồng chí: Lê Quang Hải, Lương Khắc Vọng, Lê Thanh Bình, Lê Đức Anh, Nguyễn Nam Hải, Đặng Tuấn Anh.


Xuân Thu