web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Phòng cháy Hội thảo ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần

 

Tham dự buổi hội thảo có đồng chí Đại tá, ThS Ngô Xuân Phương – Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo cùng toàn thể giáo viên Khoa Phòng cháy.

 

 

Đồng chí Thượng tá Lê Xuân Tứ – Phó trưởng Khoa Phòng cháy đã trình bày tóm tắt quá trình và kết quả thực hiện tiến độ biên soạn ngân hàng câu hỏi và bộ đề thi kết thúc học phần; các ý kiến cần làm rõ, các khó khăn, khúc mắc của giáo viên trong Khoa khi biên soạn ngân hàng câu hỏi, bộ đề thi.

 

Một số ngân hàng câu hỏi thi học phần như “ Phòng cháy trong xây dựng”, “Xử lý vi phạm quy định PCCC”, “ Vật liệu xây dựng trong điều kiện cháy”… đã được đưa ra trình chiếu, thảo luận trước Khoa về tính logic, hợp lý theo các mức câu hỏi nhớ, vận dụng và sáng tạo. Các giáo viên trong Khoa đã tham gia nhận xét, đánh giá góp ý, chỉ ra những ưu điểm, tồn tại để các giáo viên chỉnh sửa, bổ sung đảm bảo chất lượng của ngân hàng câu hỏi thi.

 

Đồng chí Đại tá Ngô Xuân Phương – Trưởng Phòng khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo đã giải đáp những thắc mắc của giáo viên trong quá trình biên soạn ngân hàng câu hỏi, bộ đề thi như: thời gian của từng câu hỏi, phân biệt câu hỏi vận dụng và sáng tạo; hình thức trình bày, sử dụng câu từ trong các câu hỏi thi; cách xây dựng đáp án phải chi tiết, ngắn gọn nhưng phải đảm bảo đủ ý trong từng câu hỏi …

 

Ngân hàng câu hỏi và bộ đề thi kết thúc học phần do Khoa Phòng cháy đảm nhận biên soạn đã được các giáo viên trong Khoa thực hiện theo đúng tiến độ đã đăng ký từ đầu năm học. Về cơ bản, hệ thống câu hỏi thi và đáp án của các học phần môn học đã được hoàn thành. Số lượng các câu hỏi của mỗi học phần tương ứng với thời gian giảng dạy và bao gồm các mức năng lực như: nhớ; hiểu, vận dụng; sáng tạo. Nội dung ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần phù hợp với nội dung chương trình đào tạo và đối tượng giảng dạy của nhà trường.

 

Tập thể giảng viên trong khoa đã nỗ lực cố gắng bám sát yêu cầu nội dung kế hoạch đã được Hiệu trưởng phê duyệt, sớm đưa ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần này ra hội thảo tại Hội đồng khoa học nhà trường.

 

   Lê Như Dũng