web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên khoá TC13 Đại học PCCC và CHCN hệ vừa làm vừa học, niên khóa 2008 – 2014.

Đến dự buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp của Nhà trường có các đại biểu khách mời có liên quan, như: đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương; đại diện Ban giám đốc các Sở PCCC: thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai và các phòng chức năng của Công an tỉnh Bình Dương; các phòng chức năng của các Sở PCCC nói trên, đại diện lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tỉnh Trà Vinh.

Về phía trường Đại học PCCC có: Đồng chí Thiếu tướng, PGS,TS Đỗ Ngọc Cẩn – Hiệu trưởng dự và chủ trì buổi lễ bế giảng; Đ/c Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – Phó hiệu trưởng, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ phòng Quản lý đào tạo hệ vừa làm vừa học và học viên ngoài ngành Công an của Trường cũng đến dự buổi lễ. Đặc biệt là sự hiện diện của 157 học viên là các tân kỹ sư được nhận bằng tốt nghiệp trong ngày lễ quan trọng này và đội văn nghệ thuộc công ty TNHH Far eastern apprl Việt Nam khu công nghiệp Vsip1 Bình Dương cũng có mặt để biểu diễn một số tiết mục văn nghệ góp phần làm tăng thêm phần náo nhiệt, trang trọng và tràn đầy ý nghĩa của buổi lễ. Các cơ quan báo chí, đài truyền hình của tỉnh và công an tỉnh Bình Dương cũng đã cử phóng viên đến tham dự và đưa tin về buổi lễ.

 

Thiếu tướng PGS, TS Đỗ Ngọc Cẩn – Hiệu trưởng trao giấy khen cho cán bộ quản lý và học viên

 

Tại buổi lễ, Nhà trường đã tổng kết công tác đào tạo xuyên suốt của khóa học này, công bố các quyết định khen thưởng của Nhà trường cho 01 tập thể và 11 cá nhân đã có thành tích trong quản lý, học tập và rèn luyện của cả khóa học. Nhà trường cũng đã tổng kết và công bố các quyết định về việc công nhận tốt nghiệp cho 157 học viên sẽ được vinh dự nhận bằng tốt nghiệp.

Phần trang trọng và được chờ đợi nhất của ngày hôm nay là giây phút Đồng chí Thiếu tướng, Hiệu trưởng, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường trao tận tay cho mỗi học viên tấm bằng tốt nghiệp. Giây phút trang trọng đó đã nói lên sự ghi nhận của Nhà trường về tinh thần, thái độ học tập, những nỗ lực và phấn đấu hết mình của mỗi em học viên trong suốt quá trình 5.5 năm học tập.

 

Khóa TC13 chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu

 

Kết thúc buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, đồng chí Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng và mong muốn các tân kỹ sư cố gắng hơn nữa trong việc tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và cố gắng làm tốt công việc tại các cơ quan, đơn vị mà mình sẽ làm việc sau này.

Đồng chí Hiệu trưởng cám ơn và chúc sức khoẻ, hạnh phúc đến các vị đại biểu khách quý và tuyên bố kết thúc lễ bế giảng khoá TC13 đào tạo đại học PCCC&CHCN hệ vừa làm vừa học, niên khóa 2008 – 2014.

 

 

Nguyễn Minh Nam