web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Tự động và Phương tiện kỹ thuật PCCC kiểm tra tiến độ và hướng dẫn đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên.

Ngày 20/3/2014, các giáo viên của Khoa Tự động và Phương tiện kỹ thuật PCCC tổ chức kiểm tra tiến độ sinh viên nghiên cứu khoa học nhằm đánh giá chất lượng và đôn đốc hướng dẫn việc thực hiện các đề tài.

 

 

 

Tại buổi kiểm tra, lần lượt đại diện các nhóm sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học báo cáo tiến độ thực hiện đề tài và sản phẩm của đề tài. Nhìn chung, đề tài của các nhóm nghiên cứu cơ bản đã hoàn thành và đạt được các mục tiêu, yêu cầu đặt ra, chờ nghiệm thu. Đặc biệt, nhiều nhóm đã chế tạo thành công sản phẩm khoa học là các mô hình, thiết bị và hiện đang được giáo viên hướng dẫn làm các đo đạc, kiểm tra hiệu chỉnh các thông số kỹ thuật và chạy thử trong phòng thí nghiệm.

 

Điển hình là các nhóm nghiên cứu thiết kế chế tạo đầu báo cháy nhiệt ứng dụng nguyên lý phần tử nhiệt LM35 của lớp D26B; nhóm nghiên cứu phương pháp lập trình điều khiển thiết bị ngoại vi của hệ thống báo cháy địa chỉ – D26B; nhóm nghiên cứu cải tiến hệ thống gây chân không mồi nước trên xe Zin 130 – D26C… Một số hình ảnh giáo viên đang tích cực hướng dẫn sinh viên đo đạc kiểm tra và hiệu chỉnh các thông số kỹ thuật cho sản phẩm đề tài.

 

Tính đến nay, toàn bộ 21 đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học thuộc lĩnh vực chuyên môn của Khoa đã hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo yêu cầu chất lượng.

 

Như Định – Văn Thành