web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đoàn Thanh niên nhà trường: 02 đồng chí được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng “Thanh niên Tổng cục XDLL CAND xuất sắc tiêu biểu” năm 2013

Tới dự và chỉ đạo Lễ Trao giải thưởng có Trung tướng Trần Bá Thiều, Bí thư Đảng ủy, Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND; Trung tướng Trần Văn Nhuận, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND – Chủ tịch Hội đồng giải thưởng; Đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Đồng chí Bùi Quang Huy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội sinh viên Việt Nam. Về phía trường Đại học PCCC, có đồng chí Thượng tá Phạm Văn Năm, Phó Hiệu trưởng nhà trường đến dự. Cùng sự có mặt của gần 400 cán bộ Đoàn cơ sở, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) xuất sắc, tiêu biểu đại diện cho hơn 4 vạn ĐVTN trong toàn Tổng cục về dự lễ trao giải thưởng.

 

Đây là lần thứ V liên tiếp Lễ trao Giải thưởng “Thanh niên Tổng cục XDLL CAND xuất sắc tiêu biểu” được tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh những đoàn viên, thanh niên ưu tú nhất, tiêu biểu nhất của các đơn vị, các học viện, trường CAND thuộc Tổng cục, có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực công tác; xung kích, sáng tạo, tình nguyện trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Phát biểu tại Lễ trao giải thưởng, Trung tướng Trần Bá Thiều, Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND đã ghi nhận biểu dương những thành tích mà ĐVTN Tổng cục đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là 20 gương mặt xuất sắc, tiêu biểu được vinh danh lần này. Vinh dự với ĐVTN nhà trường có 02 đồng chí được nhận giải thưởng là: Đồng chí Thượng úy Lê Trung Kiên, giảng viên, Phó Bí thư Đoàn trường và đồng chí Vũ Thị Thu Huyền, đoàn viên Chi đoàn D27B.

 

Đồng chí Tổng cục trưởng nhấn mạnh, nhiệm vụ bảo vệ ANQG, giữ gìn TTATXH trong tình hình mới đang rất nặng nề, để hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, đáp ứng với yêu cầu xây dựng lực lượng CAND chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại là trách nhiệm to lớn của các cấp trong CAND, trong đó có phần trách nhiệm của tổ chức Đoàn và mỗi ĐVTN trong Tổng cục XDLL CAND. Vì vậy, để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của tổ chức Đoàn trong thời gian tới, đồng chí đề nghị, các cấp bộ Đoàn trong Tổng cục cần tích cực giáo dục, bồi dưỡng cho ĐVTN về lý tưởng, bản lĩnh chính trị, lòng trung thành tuyệt đối với Đảng; cống hiến xả thân vì sự nghiệp bảo vệ ANTQ; về đạo đức cách mạng, nếp sống văn hóa, ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần phục vụ nhân dân, để kế tục xuất sắc truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND Việt Nam. Công tác Đoàn cần được đổi mới nội dung, hình thức, biện pháp tổ chức các phong trào thi đua cho phù hợp với tình hình từng đơn vị, đặc biệt là gắn với thực hiện khẩu hiệu hành động “Chủ động, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”, ra sức củng cố xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh ngang tầm với nhiệm vụ được giao. Phải coi trọng công tác quản lý, giáo dục ĐVTN, kịp thời phát hiện biểu dương những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, tiêu biểu để giới thiệu cho Đảng, cần làm cho tổ chức Đoàn thực sự là môi trường tốt nhất để ĐVTN phấn đấu, luyện rèn. Mỗi ĐVTN cần phải chịu khó nghiên cứu, tự trang bị cho bản thân phương pháp làm việc khoa học, với tư duy sắc bén trong tham mưu đề xuất về công tác XDLL – sớm trở thành những sĩ quan trẻ giỏi, những giảng viên, chuyên gia giỏi trên lĩnh vực công tác được phân công, phát huy tinh thần xung kích “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”…

 

Thay mặt Lãnh đạo Tổng cục, Trung tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND đã trao Giải thưởng “Thanh niên Tổng cục XDLL CAND xuất sắc tiêu biểu” cho 20 gương mặt ĐVTN xuất sắc tiêu biểu nhất trong toàn Tổng cục. Ngoài ra, 20 gương mặt  ưu tú này còn được trao tặng Kỷ niệm chương “ Vì Thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; phần thưởng của Quỹ khuyến học CAND; quà tặng của Báo CAND và Truyền hình ANTV.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Trung tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND trao giải thưởng cho 20 gương mặt đạt giải “Thanh niên Tổng cục XDLL CAND xuất sắc tiêu biểu” năm 2013.

 

Trung tướng Trần Bá Thiều, Tổng cục Trưởng Tổng cục III và đ/c Nguyễn Long Hải, Bí thư Trung ương Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng thanh niên  xuất sắc tiêu biểu

 

Trung Kiên