web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giáo viên Bộ môn Pháp luật – Nghiệp vụ Công an bảo vệ thành công Luận văn Thạc sỹ Luật học

Hội đồng bảo vệ Luận văn Thạc sỹ Luật học của Học viện An ninh Nhân dân do đồng chí Đại tá, PGS.TS Phạm Hồng Trường làm Chủ tịch Hội đồng và các Phản biện, ủy viên Hội đồng và Thư ký là các nhà khoa học trong lực lượng Công an Nhân dân trong đó có đồng chí Trung tướng, TS Nguyễn Xuân Mười – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng cục, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND – Phản biện thứ nhất, đồng chí Thiếu tướng Bạch Thành Định – Phó Giám đốc kiêm Thủ trưởng cơ quan An ninh điều tra Công an thành phố Hà Nội – Phản biện thứ hai. Tham dự Lễ Bảo vệ Luận văn còn có các đồng chí lãnh đạo và toàn thể giáo viên của Bộ môn Pháp luật – Nghiệp vụ Công an.

Trong lễ bảo vệ Luận văn Thạc sỹ luật học, Hội đồng đã ghi nhận tinh thần nghiên cứu khoa học nghiêm túc, kiến thức khoa học và trách nhiệm của đồng chí Đại úy Phạm Xuân Thu. Đề tài Luận văn đã đánh giá thực trạng và đưa ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước về an ninh trật tự đối với hoạt động của tôn giáo trên địa bàn Huyện Tiền Hải – Tỉnh Thái Bình. Kết quả nghiên cứu của đề tài sẽ là tài liệu nghiên cứu thiết thực cho cán bộ thực tiễn trong công tác Quản lý Nhà nước về an ninh trật tự đối với hoạt động của tôn giáo trong giai đoạn hiện nay.

Với việc bảo vệ thành công luận văn Thạc sỹ của đồng chí Phạm Xuân Thu, Bộ môn Pháp luật và nghiệp vụ Công an đã có 05 đồng chí có học vị Thạc sỹ.

Kết quả bảo vệ đạt loại xuất sắc.

Lê Sang – Anh Thư