web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Liên hoan võ thuật thanh niên Công an lần thứ 3 năm 2014


Tới dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Trung tướng Nguyễn Xuân Mười – Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục Xây dựng lực lượng CAND, Trưởng ban Chỉ đạo Hội thi; đồng chí Nguyễn Long Hải – UVTV Trung ương Đoàn, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các đồng chí lãnh đạo Tổng cục an ninh II, Tổng cục IV, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ…

 

Liên hoan võ thuật thanh niên Công an lần thứ III – năm 2014 được tổ chức lớn về quy mô và đối tượng tham gia tại 2 khu vực phía Nam và phía Bắc với sự góp mặt của gần 2000 đoàn viên thanh niên đến từ 33 đơn vị, địa phương (ở khu vực phía Bắc có hơn 1000 vận động viên đến từ 22 đơn vị, địa phương).

 

Liên hoan lần này, các vận động viên sẽ biểu diễn và tranh tài ở nhiều nội dung của võ CAND và các môn phái khác. Ngoài các nội dung được quy định trong tài liệu huấn luyện võ thuật CAND như các bài võ tổng hợp 44 động tác, 5 động tác chiến thuật cơ bản của võ thuật CAND, các vận động viên còn thể hiện bản lĩnh, trình độ võ thuật qua các tình huống chiến thuật đối kháng liên hoàn… Cũng trong khuôn khổ liên hoan, các vận động viên sẽ cùng nhau so tài ở các nội dung thi đấu đối kháng bộ môn teakwondo và karatedo hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

 

Liên hoan thực sự là những hoạt động bổ ích được thiết kế phù hợp nhằm thể hiện đầy đủ sức sống phong trào rèn luyện thể chất, tập luyện võ thuật của tuổi trẻ CAND và sự đa dạng của các loại hình, môn phái võ đang được phổ biến, tập luyện trong các đơn vị, địa phương.  

 

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Trung tướng Nguyễn Xuân Mười – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND phát biểu, chỉ đạo: “Thanh niên CAND là lực lượng xung kích, đội ngũ kế thừa sự nghiệp đấu tranh bảo vệ an ninh, trật tự Tổ quốc. Với tinh thần Năm thanh niên tình nguyện 2014, đề nghị cấp ủy, chỉ huy các cấp trong lực lượng CAND cần quan tâm hơn nữa đến công tác thanh niên, không ngừng nâng cao chất lượng công tác giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thanh niên, tạo môi trường, cơ chế, điều kiện cho thanh niên thử thách” 

 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ khai mạc

 

 


Đng chí Trung tướng Nguyn Xuân Mười – đánh trng khai mc Hi thi


Vn đng viên tuyên th 





 

 

 

 

 

 

                                                                                Thái Thụy