web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Công Đoàn trường tổ chức tập huấn công tác PCCC năm 2014

Thực hiện kế hoạch số 74/KH-T34 – P6 ngày 17/2/2014 của trường Đại học PCCC và kế hoạch số 46/KH – T34- CĐ ngày 19/2/2014 của Công đoàn trường về việc hưởng ứng tuần lễ quốc gia an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ năm 2014.

 

 

Ngày 12/3/2014, các tổ kiểm tra ATVSLĐ và tổ kiểm tra công tác PCCC đã tiến hành kiểm tra thực tế tại 2 cơ sở của trường (243 Khuất Duy Tiến và cơ sở 2 Lương Sơn – Hoà Bình). Theo kế hoạch, sáng chủ nhật ngày 23/3/2014, được sự đồng ý của Ban giám hiệu, Công đoàn trưòng đã phối hợp với Khoa chữa cháy tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC cho các đồng chí cán bộ, giáo viên, đoàn viên công đoàn tốt nghiệp các trường đại học ngoài ngành về công tác tại trường. Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Đại tá Tạ Chí Công – Trưởng phòng Hành chính tổng hợp, Chủ tịch Công đoàn trường đã nêu rõ mục đích, yêu cầu và tầm quan trọng của việc tìm hiểu những kiến thức cơ bản về công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ từ đó vận dụng vào thực tế công tác của mình. Lớp học đã được nghe đồng chí Trung uý Đỗ Hoà- Giáo viên Khoa chữa cháy giới thiệu những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ như: Phòng cháy điện, phòng cháy khi sử dụng gas, quy trình xử lý khi có cháy xảy ra… sau khi học tập lý thuyết các học viên được học thực hành sử dụng các loại thiết bị chữa cháy ban đầu để sẵn sàng sử dụng khi có đám cháy mới xảy ra. Sử dụng bình chữa cháy bằng bột MFZ – 4 (Trung Quốc), bình chữa cháy CO2 – MT3 Trung Quốc dập đám cháy xăng dầu…

 

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn trường nhân hưởng ứng tuần lễ quốc gia ATVSLĐ – PCCN hàng năm nhằm đảm bảo thực hiện tốt công tác ATVSLĐ – PCCC trong toàn trường.

 

 

 

 

Vũ Thị Hoài