web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại cơ sở II

 

Đến dự đêm liên hoan và giao lưu văn nghệ có đồng chí Trung  tá Lê Việt SơnPhó trưởng phòng QLHV, đồng chí Lê Trung Kiên – Phó bí thư Đoàn trường, đại diện BCH Đoàn xã Hòa Sơn, các bạn trường ĐH Công Nghiệp, Lâm Nghiệp cùng toàn thể đoàn viên, thanh niên tại của Cơ sở II.

 

Thay mặt Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cơ sở II, đồng chí Trần Quang Vịnh – Bí thư Liên Chi đoàn đã ôn lại lịch sử hào hùng, vẻ vang từ ngày thành lập Đoàn đến nay. Hơn 83 năm lớn mạnh và trưởng thành, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuổi trẻ Việt Nam luôn rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm quý báu để tiếp tục xây dựng Đoàn thực sự vững mạnh, xứng đáng là trường học xã hội chủ nghĩa của tuổi trẻ, là đội dự bị tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong ngày vui này, cán bộ đoàn viên Liên Chi đoàn Cơ sở II nói riêng sẽ đoàn kết khắc phục mọi khó khăn, dám nghĩ, dám làm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng ủy, Ban Giám hiệu giao cho, xứng đáng là lực lượng hùng hậu đi đầu trong các nhiệm vụ của nhà trường góp phần xây dựng nhà trường  ngày càng lớn mạnh và trưởng thành.

 

Đêm liên hoan văn nghệ đã thu hút được sự tham gia của hơn 900 đoàn viên, với 20 tiết mục văn nghệ gồm nhiều thể loại như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa,… với những ca khúc mang âm hưởng hào hùng ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, về sự phát triển của quê hương đất nước, mùa xuân và tuổi trẻ… ngoài ra các điệu nhảy hiphop, bipboc sôi động càng làm cho không khí của đêm liên hoan càng thêm phần sôi nổi, ấn tượng.

 

Đây là một hoạt động văn hoá có ý nghĩa sâu sắc, nhằm động viên, phát huy phong trào văn hoá, văn nghệ quần chúng trong sinh viên. Thông qua đêm liên hoan văn nghệ nhằm tăng cường sức mạnh, khối đoàn kết, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các sinh viên giúp cho các em có thêm những phút giây thư giãn, vui chơi, giải trí bổ ích sau những ngày học tập căng thẳng. Đồng thời cũng tạo điều kiện cho các em sinh viên có năng khiếu văn nghệ có dịp được rèn luyện, thể hiện tài năng của bản thân mình.

 

Buổi liên hoan diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, để lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng những người tham dự.

 


Văn Hưng