web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ môn Mác – Lênin và KHXHNV tổ chức Hội thảo ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần.


Tới dự buổi hội thảo có đồng chí Đại tá, Thạc sỹ Ngô Xuân Phương – Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo, đồng chí Đại uý Tạ Thành Trung Cán bộ phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo cùng toàn thể giáo viên trong Bộ môn.

 

Tại buổi hội thảo, đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Quang Thứ đã đọc quyết định thành lập Hội đồng thẩm định ngân hàng câu hỏi đồng thời trình bày tóm tắt quá trình và kết quả thực hiện tiến độ biên soạn ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần, đưa ra những băn khoăn, trở ngại của các giáo viên khi biên soạn ngân hàng câu hỏi. Toàn thể giáo viên bộ môn đã luôn bám sát yêu cầu nội dung kế hoạch, hướng dẫn để hoàn thành việc xây dựng ngân hàng câu hỏi đảm bảo đúng tiến độ. Các câu hỏi trong các học phần về cơ bản đã được phân chia tương đối phù hợp ở cả ba mức độ, nội dung phù hợp với các đối tượng khác nhau.

 

Hội thảo đã diễn ra rất sôi nổi với nhiều ý kiến đóng góp  từ các đồng chí lãnh đạo, các đại biểu và các đồng chí giáo viên trong bộ môn. Các ý kiến xoay quanh vấn đề phân chia câu hỏi theo các mức độ nhớ; hiểu – vận dụng và sáng tạo cho phù hợp với từng đối tượng: đại học hay trung cấp; nội dung các câu hỏi bám sát nội dung trọng tâm của môn học, vấn đề làm đáp án cần ngắn gọn, dễ hiểu, các lỗi kĩ thuật cũng cần phải chú ý… Đồng chí Đại tá Ngô Xuân Phương – Trưởng Phòng khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo đã đưa ra ý kiến về việc thống nhất việc chỉnh sửa phần “mô tả môn học” thành “mục tiêu học phần” trong đó chỉ rõ được mục tiêu về kiến thức, thái độ, kĩ năng; thời gian của từng câu hỏi, phân biệt câu hỏi vận dụng và sáng tạo… Các giáo viên đã tiếp thu các ý kiến nhận xét, đóng góp để tiếp tục chỉnh sửa, bổ sung đảm bảo chất lượng của ngân hàng câu hỏi thi.

 

Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp với tinh thần, thái độ làm việc trách nhiệm, khẩn trương của toàn thể các giáo viên trong Bộ môn. Đồng chí Trưởng bộ môn đã yêu cầu các đồng chí giáo viên cần nghiêm túc chỉnh sửa, hoàn thiện theo góp ý để ngân hàng câu hỏi sớm được phê duyệt đưa vào sử dụng.

 

 

Ngọc Long – Thanh Nhàn