web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cơ sở 3 Long Thành – Đồng Nai mít tinh kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Đại tá, Tiến sỹ Nguyễn Xã Hội, thường vụ Đảng ủy Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị, toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và hơn 500 học viên đang công tác, học tập tại cơ sở 3.

 


Đồng chí Đại tá, Tiến sỹ Nguyễn Xã Hội, Phó Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng

những thành tích liên chi đoàn cơ sở 3

 

Tại buổi lễ đồng chí Phó Hiệu trưởng đã đánh giá cao vai trò những hoạt động của ban chấp hành liên chi đoàn cơ sở 3. Từ khi ra mắt đoàn thể Ban Chấp hành Liên chi đã đi vào hoạt động và có những hành động thiết thực đẩy mạnh phát triển phong trào của cơ sở, bên cạnh đó còn tồn tại những thiếu sót của một liên chi đoàn non trẻ.

 

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo đó, đồng chí Bí thư liên chí Võ Hạ đại diện cho liên chi đoàn hứa sẽ nỗ lực hơn nữa để Liên chi đoàn phát triển lớn mạnh hơn, luôn đi đầu trong các hoạt động phong trào của cơ sở.

 

Tiết mục múa vui xuân – đêm văn nghệ cơ sở 3

 

Trước đó nằm trong chuỗi các hoạt động tháng thanh niên 2014 vào tối ngày 25/3/2014 đã diễn ra “Đêm liên hoan văn nghệ chào mừng 83 năm kỷ niệm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2014”. Đến dự đồng chí Phó Hiệu trưởng đã có những bó hoa tươi thắm động viên tinh thần liên chi đoàn cơ sở 3. Đêm văn nghệ còn mang thông điệp xây thêm truyền thống, gắn tình đoàn kết, giao lưu học hỏi với khách mời là đoàn trường Đại học Tài nguyên Môi trường và trường mầm non Thành Nghĩa. Đêm văn nghệ đã diễn ra trong niềm hân hoan, phấn khởi để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

 


 

Nguyễn Mạnh Hùng