web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ môn Khoa học Cơ bản tổ chức Thẩm định nghiệm thu ngân hàng câu hỏi thi kết thúc học phần.

 

 Tham dự buổi hội thảo có các đồng chí phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo cùng toàn thể giáo viên trong Bộ môn.

 

Tại buổi thẩm định, các đồng chí chịu trách nhiệm biên soạn bộ đề thi của từng môn đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện, cùng một số ý kiến thắc mắc, khó khăn khi biên soạn ngân hàng câu hỏi. Ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần do Bộ môn đảm nhiệm bao gồm 05 học phần hệ Đại học PCCC & CNCH và 01 học phần hệ Trung cấp PCCC & CNCH đã được các giáo viên trong Bộ môn thực hiện theo đúng tiến độ đã đăng ký từ đầu năm học. Số lượng các câu hỏi của mỗi học phần tương ứng với thời gian giảng dạy và bao gồm các mức năng lực như: nhớ; hiểu, vận dụng; sáng tạo; đáp án được chia chi tiết tới 0,25 điểm. Nội dung ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần phù hợp, bao quát, đầy đủ với nội dung chương trình đào tạo và đối tượng giảng dạy của nhà trường.

 

Tại buổi thẩm định, các tác giả đã nhận được các ý kiến đóng góp từ các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí cùng chuyên môn và toàn thể các đồng chí giáo viên trực tiếp tham gia công tác giảng dạy có nhiều kinh nghiệm trong việc biên soạn ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần. Các đồng chí đại biểu tham dự hội thảo đã đánh giá cao tinh thần, thái độ, trách nhiệm làm việc khẩn trương, nghiêm túc của các giáo viên trong Bộ môn và yêu cầu các giáo viên tham gia biên soạn cần hoàn thiện các nội dung, yêu cầu của kế hoạch biên soạn ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần đã được Hiệu trưởng phê duyệt, sớm đưa ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần vào sử dụng.

 

Huyền Giang