web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thảo nghiệm thu Ngân hàng câu hỏi thi kết thúc học phần các môn Cơ sở ngành – BM5.

 

Thực hiện kế hoạch năm học 2013 – 2014, ngày 02/04/2014, Bộ môn 5, giáo viên trong Bộ môn cùng với đại diện lãnh đạo phòng 9 đã tiến hành hội thảo nghiệm thu Ngân hàng câu hỏi thi kết thúc học phần các môn Cơ sở ngành. Đồng chí Th.s Trương Quang Vinh, Phó trưởng Bộ môn chủ trì hội thảo.

 

Nội dung hội thảo nghiệm thu ngân hàng thi kết thúc học phần gồm 8 môn học thuộc hai tổ: tổ ngành Phòng cháy gồm 3 môn (Vẽ kỹ thuật, Cơ kỹ thuật, Điện kỹ thuật) và tổ ngành Chữa cháy gồm 5 môn (Nhiệt động trong PCCC; Truyền nhiệt trong PCCC; Lý thuyết quá trình cháy; Cơ sở lý hóa quá trình phát triển, dập tắt đám cháy; Phương pháp nghiên cứu khoa học).

 

Các thành viên hội đồng đánh giá nghiệm thu đã đóng góp ý kiến cho các nhóm tác giả để sửa chữa và củng cố, hoàn thiện các ngân hàng câu hỏi thi kết thúc học phần. Nhìn chung các bộ ngân hàng câu hỏi thi kết thúc học phần đều phù hợp với nội dung môn học, bao phủ được chương trình môn học. Tuy nhiên, trong quá trình làm, các nhóm tác giả còn nhiều thắc mắc về việc phân chia các mức độ kiến thức, trong buổi hội thảo này các nhóm tác giả đã giải bày những thắc mắc đó với lãnh đạo phòng 9 và đã được lãnh đạo phòng 9 làm rõ. Kết quả cuối cùng, các thành viên trong hội đồng yêu cầu các nhóm tác giả chỉnh sửa theo mẫu văn bản khoa học đã ban hành, bổ sung, phân bổ lại câu hỏi cho phù hợp với từng mức độ kiến thức, xây dựng phương án tổ đề thi một cách phù hợp nhất để thuận tiện trong quá trình sử dụng.

 

Các nhóm tác giả đã tiếp thu các ý kiến đóng góp và sẽ hoàn thiện các bộ ngân hàng câu hỏi thi kết thúc học phần các môn Cơ sở ngành trong tháng 4/2014.

 

 

Lê Thị Hồng Hiệp