web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lớp Thạc sĩ ngành PCCC và CNCH khóa 3 tổ chức đi thực tế.

Mục đích của chuyến đi thực tế nhằm giúp cho học viên củng cố kiến thức đã học trên lớp qua hoạt động thực tế , từ đó giúp học viên biết vận dụng kiến thức được học đ xử lý những vấn đ thực tế đặt ra trong lĩnh vực tổ chức hoạt động phòng cháy

Qua chuyến đi thực tế, học viên đã trao đổi các nội dung liên quan đến môn học như:

1. Tình hình đặc điểm kinh tế, xã hội của tỉnh Lào Cai, Lai Châu có liên quan đến công tác PCCC và CNCH trong giai đoạn 2009 – 2014.

2. Tìm hiểu nội dung tổ chức các hoạt động phòng cháy của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an tỉnh Lào Cai, Lai Châu bao gồm: Lập quy hoạch, dự án và thiết kế xây dựng công trình; Tổ chức hoạt hoạt động thẩm duyệt thiết kế về PCCC, nghiệm thu về PCCC; Tổ chức phong trào toàn dân PCCC; Tổ chức hoạt động thanh tra, kiểm tra phòng cháy; Xử lý các vi phạm quy định về PCCC và điều tra vụ cháy; Báo cáo thực tế chuyên đề về thẩm duyệt, nghiệm thu phòng cháy và thanh tra phòng cháy; Thủ tục và hồ sơ tổ chức các hoạt động phòng cháy; Tổ chức hoạt động phòng cháy, chữa cháy đối với một cơ sở có nguy hiểm về cháy, nổ; Điều kiện đảm bảo an toàn phòng cháy đối với cơ sở có nguy hiểm về cháy, nổ; Các hoạt động phòng cháy tại chỗ của cơ sở có nguy hiểm cháy, nổ v.v…

3 Tìm hiểu về mô hình tổ chức và những kinh nghiệm hay trong hoạt động phòng cháy tại Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Lào Cai, Lai Châu.

4. Trao đổi các nội dung khác có liên quan đến việc tổ chức hoạt động phòng cháy của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Lào Cai, Lai Châu.

Kết thúc buổi thực tế, Đ/c Đại tá, TS. Nguyễn Quốc Việt đã phát biểu cảm ơn Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Lào Cai, Lai Châu đã quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện để chuyến đi thực tế của học viên thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của chuyến đi thực tế:

 

 

Đại diện lớp Thạc sĩ khóa 3 tặng quà cho Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Lào Cai.

 

 

Tập thể lớp Thạc sĩ khóa 3 chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Lào Cai.

  

 

Đ/c Đại tá, TS. Nguyễn Quốc Việt, Trưởng phòng QLKH và ĐTSĐH T34 phát biểu tại buổi gặp mặt.

  

  

  Tập thể lớp Thạc sĩ khóa 3 chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Lai Châu.

 

 

 

Đặng Trung Khánh