web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thảo quốc tế “Các vấn đề đảm bảo an toàn trong môi trường kỹ thuật” tại Học viện PCCC Liên Bang Nga

Với mục đích nhằm tạo ra một nền tảng cho sự hình thành kết nối sáng tạo và trao đổi kinh nghiệm giữa các chuyên gia và nhà khoa học trẻ để thảo luận về sự phát triển của nghiên cứu khoa học và giới thiệu những thành tựu đổi mới trong lĩnh vực đảm bảo an toàn trong môi trường kỹ thuật. Với mong muốn kết quả hội thảo sẽ đóng góp vào sự phát triển hợp tác giữa các chuyên gia, các nhà khoa học trẻ từ các trường đại học, viện nghiên cứu, cơ quan hành chính và các nhà máy ngành công nghiệp. Ngày 08/04/2014 tại Học viện PCCC quốc gia Liên Bang Nga đã diễn ra Hội thảo khoa học quốc tế của các chuyên gia và nhà khoa học trẻ lần thứ 3 với chủ đề “Các vấn đề đảm bảo an toàn trong môi trường kỹ thuật” – “Problems of technosphere safety” 2014. Đây là hội thảo quốc tế được tổ chức thường niên.

 

Hội thảo gồm 2 phần: Phiên toàn thể và 4 hội thảo nhánh. Các hội thảo nhánh bao gồm: Vấn đề đảm bảo an toàn cháy; các vấn đề dự báo, xử lý tình trạng khẩn cấp, an toàn cuộc sống, môi trường sinh thái bảo hộ lao động; vấn đề tổ chức quản lý, hoạt động kiểm tra, giám sát trong lĩnh vực an toàn trong môi trường kỹ thuật; vấn đề giáo dục, pháp luật và tâm lý xã hội đảm bảo an toàn trong môi trường kỹ thuật.

 

 

Phó giám đốc Học viện phụ trách khoa học Đại tá Aleshkov Mikhail Vladimirovich khai mạc Hội thảo

Tham gia Hội thảo lần thứ 3 có các nhà khoa học hoạt động trong lĩnh vực PCCC và cứu nạn, cứu hộ của các vùng lãnh thổ, các nước cộng hòa thuộc Liên Bang Nga; các đồng nghiệp quốc tế đến từ 8 nước Việt nam, Đức, Ba Lan, Ka-zắc-xtan, Ucraina, Acmenia, Belarus. Đoàn đại biểu Việt nam tham dự Hội thảo gồm các đồng chí nghiên cứu sinh đang nghiên cứu, học tập tại Học viện PCCC quốc gia Liên bang Nga.  

 

Các nghiên cứu sinh Việt Nam tham dự hội thảo

Sau khi kết thúc phiên toàn thể, 4 hội thảo nhánh đồng thời được tổ chức. Các nghiên cứu sinh của đoàn đại biểu Việt nam tham gia viết nhiều bài báo cáo khoa học đăng trong kỷ yếu Hội thảo và tham gia thảo luận.

 

Đồng chí Đại úy Ngô Văn Anh đại diện cho đoàn Nghiên cứu sinh Việt Nam trình bày tham luận trong thảo luận nhóm

Tại các hội thảo nhánh, các nhà khoa học, các nhà quản lý và cán bộ, giáo viên, học viên của Học viện PCCC quốc gia Liên Bang Nga đã thảo luận sôi nổi về các vấn đề xung quanh chủ đề của Hội thảo; các sản phẩm nghiên cứu khoa học của các Học viện và các tổ chức khoa học của các vùng lân cận Matxcơva được trưng bày tại Hội thảo đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Tổng kết Hội thảo, tại hội nghị bàn tròn Ban tổ chức đã đánh giá kết quả chung sau một ngày làm việc. Chât lượng các bài báo cáo được đánh giá khá cao. Ban tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 4 năm 2015 sẽ có nhiều đổi mới về cách thức tổ chức và điều kiện tham gia như: tiến hành nhận bài viết ngay từ tháng 9 năm 2014 trong 3 tháng, tiến hành sang lọc đánh giá các bài có chất lượng, bài viết phải từ 6-12 trang và phần giới thiệu phải được dịch ra 2 thứ tiếng Nga và Anh. Đoàn đại biểu Việt nam được Ban tổ chức đánh giá cao về các hoạt động chuẩn bị, tham dự và các báo cáo khoa học tại Hội thảo và nhận giấy khen từ Ban giám đốc Học viện.

 

Thanh Tùng