web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ môn Quân sự – Võ thuật – Thể dục thể thao tổ chức hội giảng học Kỳ II năm học 2013 – 2014

Tới dự có đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Mạnh Hà, Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị chức năng, giáo viên Bộ môn 4 và toàn thể học viên lớp D28B và D29D.

 

 

Tham gia hội giảng Bộ môn có 8 đồng chí, trong đó có 06 đồng chí thực hiện bài dạy giỏi cấp Bộ môn: đồng chí thượng úy Nguyễn Văn Tuân với bài dạy giỏi: “kỹ thuật bóng chuyền”, đồng chí trung úy Nguyễn Duy Hùng, đồng chí trung úy Phạm Thành Đạt với bài dạy giỏi “chiến thuật đánh bắt đối phương sử dụng dao găm tấn công ta”, đồng chí trung úy Trần Văn Hưng với bài dạy giỏi: “Kỹ thuật bóng đá”, đồng chí trung úy Kiều Bình Chính với bài dạy giỏi: “kỹ thuật nhảy cao nằm nghiêng”, đồng chí thiếu úy Nguyễn Trọng Thế với bài dạy giỏi “kỹ thuật bóng chuyền”; 02 đồng chí thực hiện giờ dạy giỏi cấp Bộ môn: đồng chí trung úy Phạm Hồng Giang với giờ dạy giỏi “kỹ thuật bóng đá”  và  đồng chí Trần Thị Như Quỳnh với giờ dạy giỏi “kỹ thuật chạy cự ly ngắn 100m”.

Ngày hội giảng diễn ra nghiêm túc và chất lượng chuyên môn cao với nhiều phương  pháp giảng dạy mới như sử dụng phương pháp giảng dạy tích cực, phương pháp diễn giải và phương pháp hạ khoa mục giúp cho giáo viên giảng dạy xây dựng bài giảng tốt hơn và người học có thể tiếp thu bài học một cách tốt nhất. Với sự  giảng dạy khéo léo và nhiệt tình của các đồng chí giáo viên tham gia hội giảng đã được sự đánh giá cao của lãnh đạo nhà trường.

Buổi hội giảng kết thúc thành công tốt đẹp và cũng là tiêu chí quan trọng trong việc bình chọn và tôn vinh những giáo viên dạy giỏi.

 

 

                                                                             Như Quỳnh –Văn Tuân