web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội giảng giáo viên dạy giỏi– Bộ môn Cơ sở ngành PCCC.

 

 

Tham dự Hội giảng có các thành viên Hội đồng, các giáo viên trong bộ môn cơ sở ngành PCCC và đông đảo các lớp học viên.

Phát biểu khai mạc Hội giảng, đồng chí Thiếu tá, Thạc sĩ Trương Quang Vinh phó trưởng phụ trách Bộ môn cơ sở ngành PCCC, chủ tịch Hội đồng  đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa, yêu cầu của Hội giảng. Đồng chí cũng quán triệt các giáo viên tham gia Hội giảng phải tự tin, vững vàng, nhiệt huyết thực hiện bài giảng thật tốt.

Hội giảng lần này Bộ môn cơ sở ngành PCCC đã tham gia 1 bài dạy giỏi của đồng chí Trần Thị Thịnh, 4 giờ dạy giỏi của các đồng chí Đặng Sỹ Lân, Nguyễn Thị Thu Hằng, Ngô Xuân Tùng, Phạm Thị Hạnh.

Việc giảng dạy của các giáo viên nghiêm túc, theo đúng quy định của Bộ Công an và Tổng cục XDLL CAND. Quá trình thể hiện bài giảng của các giảng viên sinh động, nhiều hình ảnh mới, có tính gắn kết thực tiễn cao giúp người học dễ hiểu, nắm rõ mục đích, yêu cầu của bài, đồng thời thể hiện rõ năng lực chuyên môn giáo viên dạy giỏi.

Sau bài giảng của mỗi giáo viên, Hội đồng Hội giảng tổ chức nhận xét đánh giá, góp ý, qua đó các giáo viên trong bộ môn đã đúc rút được rất nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Việc tổ chức hội thi giảng viên dạy giỏi cấp bộ môn là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Bộ môn cơ sở ngành PCCC trong năm học 2013 – 2014. Hoạt động này nhằm thúc đẩy phong trào thi đua học tốt, dạy tốt trong toàn thể giáo viên. Qua Hội giảng, các giáo viên được trao đổi các kinh nghiệm thực tế, phát huy khả năng sáng tạo nâng cao chất lượngcông tác giảng dạy.

 

                                                                                                Tuấn Tú – Mai Hương.