web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Phòng cháy tổ chức hội giảng cấp Khoa học kỳ II năm học 2013 – 2014

 

 

Tới dự buổi Hội giảng có đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng, đại diện Phòng Đào tạo, các giáo viên Khoa Phòng cháy và đông đảo các lớp học viên.

 

Hội đồng chấm dạy giỏi Khoa Phòng cháy gồm 06 đồng chí do đồng chí Thượng tá, TS Lê Quang Hải – trưởng Khoa Phòng cháy làm chủ tịch. Khai mạc Hội giảng, đồng chí chủ tịch Hồi đồng đọc quyết định thành lập Hội đồng chấm dạy giỏi Khoa Phòng cháy, kế hoạch thực hiện Hội giảng học kỳ II năm học 2013 – 2014, đồng thời nêu rõ mục đích, ý nghĩa, yêu cầu của Hội giảng. Đồng chí cũng quán triệt việc thực hiện giảng dạy, trách nhiệm trong góp ý, chấm điểm của các thành viên Hội đồng.

 

Hội đồng Khoa Phòng cháy có 07 giáo viên tham gia Hội giảng, trong đó có 06 giáo viên thực hiện bài dạy giỏi và 01 giáo viên thực hiện giờ dạy giỏi.

 

Việc giảng dạy của các giáo viên nghiêm túc, theo đúng quy định của Bộ Công an và Tổng cục XDLL CAND; giáo viên tham gia bài dạy giỏi thực hiện giảng 01 tiết lý thuyết và 01 tiết thực hành, giáo viên tham gia giờ dạy giỏi giảng 01 tiết lý thuyết theo đúng quy trình quy định tại Điều lệ Hội giảng. Quá trình giảng dạy của các giáo viên được thể hiện sinh động, nhiều hình ảnh, nội dung giảng lý thuyết gắn với thực tế giúp người học dễ hiểu, nắm rõ mục đích, yêu cầu của bài học.

 

Việc tổ chức Hội giảng là hoạt động giáo dục quan trọng nhằm thúc đẩy phong trào thi đua học tốt, dạy tốt của giáo viên Khoa Phòng cháy nói riêng và toàn thể giáo viên nhà trường nói chung. Qua hội thi, các giáo viên được trao đổi các kinh nghiệm thực tế, phát huy khả năng sáng tạo trong công tác giảng dạy. Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, đồng thời cũng là một tiêu chuẩn để xem xét công nhận chức danh cho giáo viên.

 

Kết thúc buổi Hội giảng, các thành viên Hội đồng Khoa đã đánh giá những ưu, khuyết điểm công khai của từng giáo viên tham gia Hội giảng để các giáo viên phát huy, nhân rộng những sáng kiến, phương pháp hay, hấp dẫn; nghiêm túc rút kinh nghiệm những tồn tại để ngày càng tiến bộ. Sau đó Hội đồng đã làm việc độc lập, đánh giá và cho điểm trực tiếp vào phiếu điểm theo các tiêu chí đề ra.

 

Lê Như Dũng