web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Chữa cháy hội thảo tên đồ án tốt nghiệp cho học viên lớp DS3

Thành phần tham dự buổi hội thảo gồm có đồng chí Đại tá Bùi Trọng Đổng –  nguyên trưởng Khoa chữa cháy, đại biểu khách mời cùng toàn thể giáo viên trong khoa.

 

 

Tại buổi hội thảo các đồng chí tham gia hướng dẫn học viên lớp DS3 làm đồ án tốt nghiệp đã trình bày một số nội dung trọng tâm có thể sử dụng để đặt tên cho các đồ án tốt nghiệp gồm:

1. Tổ chức chỉ huy lực lượng chữa cháy cơ sở khi chữa cháy tòa nhà (công trình, cơ sở);

2. Tổ chức chỉ huy lực lượng chữa cháy cơ sở xử lý tình huống cháy;

3. Nghiên cứu xây dựng phương án chữa cháy của cơ sở cho tòa nhà (công trình, nhà máy);

4. Xây dựng phương án xử lý tình huống cháy và hướng dẫn thoát nạn trong giai đoạn ban đầu đối với cơ sở (tòa nhà, công trình) ;

5. Phân tích tình hình cháy 10 năm  (20 năm) và dự báo 5 năm tiếp theo trên địa bàn tỉnh A, B, C.

6. Nghiên cứu các giải pháp hoàn thiện công tác bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC tại các cơ sở;

7. Tổ chức công tác bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC cho Đội PCCC cơ sở và cán bộ công nhân viên tại tòa nhà (cơ sở);

Qua từng nội dung nêu ra, các đồng chí đại biểu và thành viên trong khoa đã phân tích đánh giá và đưa ra rất nhiều ý kiến đóng góp. Cụ thể như: Tên đồ án tốt nghiệp phải ngắn gọn, dễ hiểu, nội dung triển khai của mỗi đồ án cần có sự bao quát nội dung toàn môn học mà người làm hướng tới; việc đưa ra tên đồ án tốt nghiệp nên có sự điều chỉnh, cô đọng trong nội dung đồ án để phù hợp với chương trình đào tạo của hệ dân sự… Việc đưa ra các tồn tại, sửa đổi bổ sung một số tên đồ án tốt nghiệp là cần thiết, liên quan trực tiếp đến chất lượng về nội dung đồ án mà học viên sẽ thực hiện, giúp các em định hướng đúng mục tiêu cần làm trong quá trình thực hiện đồ án .

Kết thúc buổi hội thảo, đồng chí  Nguyễn Minh Khương – Chủ tọa hội thảo kết luận và giao nhiệm vụ cho nhóm các đồng chí tham gia hướng dẫn học viên làm đồ án tốt nghiệp tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện nội dung tên đồ án tốt nghiệp cho học viên lớp DS3 trong thời gian sớm nhất để xin ý kiến của Ban giám hiệu nhà trường.

Đỗ Hòa Nguyễn Nga