web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ môn Quân sự- Võ thuật- TDTT tổ chức Hội thảo ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần.

 

Tham dự hội thảo có đồng chí Đại tá, Thạc sỹ Ngô Xuân Phương – Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo, cùng toàn thể giáo viên Bộ môn. Tại buổi hội thảo, Trưởng Bộ môn đã trình bày báo cáo kết quả đã thực hiện biên soạn ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần. Đồng chí đánh giá về cơ bản công tác biên soạn hệ thống câu hỏi thi và đáp án thi kết thúc học phần đã hoàn thành, tuy nhiên phần về thực hành cần xin ý kiến đóng góp để đạt chất lượng hơn. Ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần do Bộ môn Quân sự- Võ thuật- TDTT đảm nhiệm bao gồm 3 học phần hệ Đại học PCCC & CNCH đã được thực hiện theo đúng tiến độ đã đăng ký từ đầu năm học. Số lượng các câu hỏi của mỗi học phần tương ứng với thời gian giảng dạy và bao gồm các mức năng lực như: nhớ; hiểu, vận dụng; được chia tới 0,25 điểm. Nội dung ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần phù hợp với nội dung chương trình đào tạo và đối tượng giảng dạy của nhà trường.

 Hội thảo đã nhận được nhiều ý kiến tham gia từ các chuyên gia và toàn thể các đồng chí giáo viên đang trực tiếp tham gia công tác giảng dạy có nhiều kinh nghiệm.

Đóng góp cho hội thảo đồng chí Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo đã yêu cầu các giáo viên tham gia biên soạn cần bám sát các nội dung, yêu cầu của Kế hoạch biên soạn ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần đã được Hiệu trưởng phê duyệt.

Đồng chí đánh giá cao tinh thần, thái độ, trách nhiệm làm việc khẩn trương, nghiêm túc của các giáo viên trong Bộ môn và mong muốn sớm đưa ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần này vào sử dụng để nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Văn Tuân- Văn Giáp