web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Các Chi bộ trực thuộc tại Cơ sở 3 trường Đại học PCCC tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2014 – 2015.

 

Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu phụ trách Cơ sở 3 kết hợp với sự hướng dẫn của Văn phòng Đảng ủy, từ ngày 10/4/2014 đến 22/4/2014 đại hội các chi bộ đã lần lượt diễn ra nghiêm túc, đúng quy định của Điều lệ Đảng.

 

Đ/c Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội chi bộ.

Thay mặt Đảng ủy, Đồng chí Đại tá, Tiến sỹ Nguyễn Xã Hội – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Hiệu trưởng phụ trách Cơ sở 3 đã đến tham dự, chúc mừng các đồng chí trúng cử vào cấp ủy mới và phát biểu chỉ đạo tại đại hội các chi bộ. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đánh giá cao về công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội cũng như những kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy các chi bộ trong nhiệm kỳ lâm thời vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế cần khắc phục và đưa ra những định hướng, phân công nhiệm vụ cụ thể đến từng đơn vị, chi bộ và các đồng chí trong Ban chi ủy để các chi bộ thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của mình trong nhiệm kỳ mới 2014 – 2015.

 

Ngay sau khi tổ chức thành công đại hội, các chi bộ đã nhanh chóng hoàn tất các văn bản và hồ sơ đại hội chuyển về Văn phòng Đảng ủy để trình Thường vụ Đảng ủy ra Quyết định chuẩn y cấp ủy chính thức các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2014 – 2015.

                                               

 

Nguyễn Văn Mười