web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giao hữu bóng đá kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

 

Trận đấu đã diễn ra đúng với tính chất của một trận giao hữu, cả hai đội Khoa Chữa cháy và phòng Quản lý học viên đã cống hiến cho các cổ động viên một trận đấu tấn công đẹp mắt, với lối đá nhanh và kỹ thuật các cầu thủ Khoa Chữa cháy có phần lấn lướt hơn so với các cầu thủ Phòng Quản lý học viên. Đến phút thứ 20 của hiệp thi đấu thứ nhất cầu thủ Kiều Tuấn Anh của Khoa Chữa cháy đã có cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn bên phía các cầu thủ Phòng Quản lý học viên. Nhưng chỉ sau ít phút từ cú sút xa của Lê Văn Thái bóng đi không theo quỹ đạo và đánh lừa thủ môn bên phía các cầu thủ Khoa Chữa cháy, tỷ số là 1-1 cho hai đội.

Bước sang hiệp hai các cầu thủ Khoa chữa cháy chủ động dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng, chỉ sau ít phút Nguyễn Danh Luân đã mang về hai bàn thắng cho các cầu thủ Khoa chữa cháy, cuối trận đấu Tạ Chí Chung cầu thủ lần đầu đá bóng cũng có bàn thắng cho riêng mình . Tỉ số 4-1 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

Đây cũng là một trong rất nhiều hoạt động nhằm chào mừng Chiến thắng  Điện Biên Phủ, cũng là hoạt động giúp các đơn vị trong nhà trường giao lưu, tăng cường sức khỏe.

 

 

Danh Luân