web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Cứu nạn cứu hộ tổ chức Hội thảo ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần.

 

Đồng chí Đái úy Nguyễn Thế Trung cùng các đồng chí Khoa 4 trong buổi hội thảo.

 

           Tham dự hội thảo có đồng chí Đại úy Nguyễn Thế Trung – cán bộ phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo. Về phía Khoa cứu nạn cứu hộ, do đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Trương Đình Hồng – Trưởng khoa chủ trì buổi hội thảo, cùng với sự tham gia của các đồng chí giáo viên trong khoa.

          Các bộ Ngân hàng câu hỏi thi cho hệ trung cấp trong ngành được hội thảo trong thời gian này gồm: CNCH sự cố sập đổ nhà và công trình; CNCH trong điều kiện đặc biệt; CNCH sự cố phương tiện giao thông cơ giới; Kỹ thuật cá nhân và đội hình CNCH cơ bản.

          Tại buổi Hội thảo, các đồng chí đảm nhiệm biên soạn ngân hàng câu hỏi, bộ đề thi các học phần môn học được phân công đã trình bày và báo cáo trước toàn thể giáo viên Khoa về nội dung, hình thức, phương án tính điểm, tính thời gian của mỗi mức câu hỏi, mỗi bộ đề. Các đồng chí giáo viên Khoa đã tham gia nhận xét, đánh giá góp ý để các giáo viên chỉnh sửa, bổ sung đảm bảo chất lượng của ngân hàng câu hỏi thi.

          Tại buổi Hội thảo, đồng chí trưởng khoa đánh giá cao những cố gắng của các giáo viên tham gia biên soạn ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi cũng như những ý kiến đóng góp, xây dựng của các giáo viên Khoa. Đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh, những nội dung cần bổ sung, sửa chữa trong hệ thống ngân hàng câu hỏi, bộ đề thi của từng học phần môn; yêu cầu các giáo viên trực tiếp biên soạn ngân hàng câu hỏi, bộ đề thi phải nhanh chóng tiến hành sửa chữa, bổ sung kịp thời những nội dung được thống nhất tại buổi hội thảo và hoàn thành việc biên soạn ngân hàng câu hỏi, bộ đề thi theo đúng tiến độ; đảm bảo khoa học về nội dung và hình thức để Hội đồng nhà trường thẩm định và đưa vào sử dụng.

          Đóng góp cho buổi hội thảo đồng chí Trung – cán bộ phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo đã yêu cầu các giáo viên tham gia biên soạn cần bám sát các nội dung, yêu cầu của Kế hoạch biên soạn ngân hàng câu hỏi thi và bộ đề thi kết thúc học phần đã được Hiệu trưởng phê duyệt.

 

 

 

 

 

 

 

Hoàng Thanh – Minh Tân.