web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Phòng cháy phối hợp cùng với Cục Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức buổi báo cáo thực tế cho học viên Khóa D26.

 

Được sự phân công và chỉ đạo của Cục Cảnh sát PCCC&CNCH đồng chí Trung tá Phạm Văn Điềm – Phó Phòng thanh tra, kiểm tra phòng cháy, chữa cháy đã trao đổi những kiến thức thực tế về công tác quản lý an toàn cháy, nổ vật liệu nổ công nghiệp.

 

Tại buổi báo cáo, những thông tin bổ ích được đồng chí Phạm Văn Điềm trao đổi đã góp phần củng cố thêm những kiến thức lý thuyết đã được học cho Khóa D26. Những vấn đề thực tế đặt ra trong quá trình công tác quản lý an toàn cháy nổ vật liệu nổ công nghiệp giúp cho học viên khóa D26 nhận thức rõ tầm quan trọng của việc học tập kiến thức lý thuyết ở trường để vận dụng chúng trong quá trình công tác thực tế sau khi tốt nghiệp ra trường.Từ đó có thêm động lực phấn đấu học tập trong những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.

 

Đây là một buổi học thú vị và bổ ích đối với học viên Khóa D26. Khối học viên hy vọng các Khoa, Bộ môn trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa các buổi báo cáo thực tế được tổ chức để học viên Nhà trường có điều kiện tiếp cận các kiến thực tế về công tác PCCC.  

 

Nguyễn Thị Hiền  (D26A) – Lê Thị Quỳnh Như  (D26B)