web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Cứu nạn cứu hộ tổ chức nghiệm thu Ngân hàng Câu hỏi

 

Hội đồng nghiệm thu do đồng chí Đại tá Trương Đình Hồng – Trưởng khoa làm chủ tịch, tại buổi nghiệm thu còn có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thế Trung – Cán bộ Phòng Khảo thí và kiểm định chất  lượng và toàn thể các đồng chí giáo viên Khoa Cứu nạn cứu hộ.

Tại buổi họp, các tác giả đã trình bày về nội dung ngân hàng câu hỏi, cách thức xây dựng và tổ hợp đề thi. Sau khi các thành viên trong hội đồng, đại diện phòng chức năng và các giáo viên tham gia buổi họp tham gia đóng góp ý kiến, hội đồng đã tiến hành nghiệm thu các ngân hàng câu hỏi. Qua kết quả bỏ phiếu, tất cả các ngân hàng câu hỏi đều được đánh giá cao và được hội đồng nhất trí nghiệm thu.

Chủ tịch hội đồng yêu cầu các tác giả tiếp tục hoàn chỉnh tài liệu theo ý kiến đóng góp của các thành viên trong hội đồng và gửi về phòng chức năng để thực hiện các thủ tục theo đúng quy định. Hiện nay, Khoa Cứu nạn cứu hộ đã hoàn thành xây dựng ngân hàng câu hỏi của 11 môn đã đăng ký theo đúng thời gian quy định. Dự kiến các ngân hàng câu hỏi chuyên ngành Cứu nạn cứu hộ đã nghiệm thu sẽ được đưa vào sử dụng trong năm học tới.

 

Băng Ngân – Lê Vĩnh