web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cháy nổ nghiêm trọng tại CH Séc và Ấn Độ

Vụ nổ trên xảy ra tại một tòa nhà cách Nhà hát Quốc gia chỉ vài chục mét và gây chấn động khu vực trung tâm thủ đô, một địa điểm tham quan nổi tiếng của du khách nước ngoài. 



Cảnh sát đã phong tỏa khu vực và sơ tán hàng trăm người từ các tòa nhà gần đó. Theo điều tra sơ bộ, nguyên nhân vụ nổ có thể là do rò rỉ khí đốt. Lực lượng cứu hộ cho biết ngoài 4 người bị thương nặng, có thể có 4 người đã thiệt mạng và bị chôn vùi trong đống đổ nát. Những nỗ lực cứu hộ đang được khẩn trương tiến hành khi nhiều khả năng một số người vẫn bị mắc kẹt trong tòa nhà. 



Thủ tướng CH Séc Pitrơ Nêcát (Petr Necas) ra tuyên bố cho biết ông rất choáng váng về thảm kịch này và yêu cầu các hoạt động cứu hộ nhanh chóng triển khai. 



* Theo tin trực tuyến của “Thời báo Ấn Độ”, sáng 29/4 đã xảy ra hỏa hoạn tại một kho vũ khí quân sự ngầm của Cơ quan Nghiên cứu và Phát triển quốc phòng Ấn Độ (DRDO) ở Chanđipu (Chandipur), bang Ôđisa (Odisha).



Cảnh sát địa phương cho biết vụ hỏa hoạn kèm theo những tiếng nổ phát ra từ kho vũ khí của cơ sở thí nghiệm, nơi có các mẫu đạn pháo và đạn dược các loại được tàng trữ để thử nghiệm. Các biện pháp phòng chữa cháy đã được triển khai ngay lập tức và khống chế được vụ cháy. Hiện chưa có thông tin về thương vong trong khi nguyên nhân hỏa hoạn đang được điều tra./.



Theo TTXVN.