web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đoàn viên thanh niên trường ĐH PCCC thăm quan triển lãm ảnh “60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ” do Bộ Công An tổ chức.

Thông qua hoạt động này nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống vẻ vang của lực lượng vũ trang đã vượt qua khó khăn, gian khổ, hy sinh để làm nên chiến thắng “Lừng lẫy Điện Biên, chấn động địa cầu”. Đồng thời cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên thanh niên nhà trường phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, tăng cường đoàn kết, giúp đỡ nhau trong công tác; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; thiết thực lập thành tích cao nhất chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc.

Tại buổi thăm quan, các cán bộ, đoàn viên đã được giới thiệu những hình ảnh về hoạt động của lực lượng CAND; thành tích của quân và dân ta  trong  chiến dịch Điện Biên Phủ lịch sử. Ngoài ra, đoàn còn được hướng dẫn tham quan  các hiện vật mà thường ngày những chiến sĩ Điện Biên thời ấy vẫn dùng. Đặc biệt, còn có kỷ vật là những phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và Bác Hồ trao tặng cho những đơn vị cảnh sát có thành tích xuất sắc trong việc bảo vệ lãnh tụ, các cơ quan đầu não chỉ đạo kháng chiến của chiến dịch.

 

Kết thúc chuyến thăm quan, Đoàn viên thanh niên nhà trường đã cử đại diện phát biểu cảm tưởng với đơn vị tổ chức về những suy nghĩ, hiểu biết của các đoàn viên thanh niên CAND nói chung và đoàn viên  trường Đại học PCCC nói riêng về chiến dịch Điện Biên Phủ hào hùng. Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần giáo dục truyền thống lịch sử vẻ vang của các thế hệ cha anh cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trẻ trong nhà trường.

 

 

Hồng Vân.