web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Công đoàn trường Đại học PCCC tham dự Hội thao Công đoàn CAND lần thứ IX


Hội thao là một trong những hoạt động thiết thực của đội ngũ cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức lao động trong CAND chào mừng Tháng Công nhân năm 2014, hướng tới chào mừng 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND.


Đến dự có Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, đại diện Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, lãnh đạo Công đoàn CAND, các công đoàn cơ sở và hơn 1000 vận động viên đến từ 30 đơn vị khu vực phía Bắc.

 

 

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND phát biểu tại buổi lễ.

 


Phát biểu trong lễ khai mạc, đồng chí Phó tổng cục trưởng nhấn mạnh, hoạt động thể dục thể thao góp phần nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên chức lao động, đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao ở cơ sở. Đồng chí yêu cầu cấp ủy, lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong CAND quan tâm hơn nữa đến công tác công đoàn và các hoạt động do Công đoàn trong CAND tổ chức.

 

 

Đại diện các đoàn tham gia hội thao nhận hoa và cờ lưu niệm của Ban tổ chức


Tại Hội thao, Công đoàn trường Đại học PCCC đã tham gia tranh tài ở 7 nội dung: Bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, kéo co nam, kéo co nữ, thi đấu cầu lông các nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

 

 


Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, các vận động viên Công đoàn trường Đại học PCCC đã thi đấu sôi nổi, nhiệt tình. Kết quả chung cuộc, các vận động viên kéo co nữ đã đem về cho đoàn 1 giải Ba sau khi giành chiến thắng trước các vận động viên kéo co nữ Công đoàn V11 và T45.

 

Trần Ba