web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Gặp mặt các vận động viên tham dự Hội thao Công đoàn CAND lần thứ IX


Hội thao sẽ diễn ra từ ngày 14/5/2014 đến ngày 16/5/2014 tại Nhà thi đấu Công an Nhân dân, 379 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội. Công đoàn trường ĐH PCCC đăng ký . thi đấu 3 bộ môn: bóng chuyền, kéo co và cầu lông.

Tham dự buổi gặp mặt gồm có đồng chí Thượng tá Phạm Văn Năm – Phó hiệu trưởng, đồng chí Đại tá Tạ Chí Công – Trưởng phòng Hành chính tổng hợp, Chủ tịch Công đoàn; các đại biểu và các vận động viên tham gia Hội thao.

Hội thao là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2014) và 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2014), nhằm động viên cán bộ đoàn viên thực hiện tốt cuộc vận động “ CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ”, qua đó phấn đấu công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2013 – 2014. Đây cũng là dịp để cán bộ đoàn viên công đoàn nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể chất, giao lưu học hỏi các công đoàn bạn tham gia hội thao.Đồng thời, thông qua hội thi, lựa chọn những cá nhân tiêu biểu làm nòng cốt cho các hoạt động thể dục, thể thao trong công đoàn trường, đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao trong công đoàn trường.

Đồng chí Phó hiệu trưởng đã chúc sức khỏe và động viên cán bộ, đoàn viên tham gia đầy đủ các hoạt động này nói riêng và các hoạt động do công đoàn CAND tổ chức nói chung, là cơ sở để bình xét thi đua cuối năm. Đồng chí cũng yêu cầu các đơn vị các đơn vị trong trường quan tâm, tạo điều kiện thời gian, bố trí sắp xếp công việc để cán bộ chiến sĩ của đơn vị tham gia đạt kết quả cao nhất.


 

Trần Ba