web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Liên bang Nga: Lực lượng Cứu hộ giải quyết tai nạn tàu đường sắt

 

Thông tin chính thức cho biết, đã có 5 người thiệt mạng tại hiện trường vụ tai nạn và 1 người thiệt mạng sau đó tại bệnh viện. Khoảng 45 người bị thương trong đó 28 người khác nhập viện trong tình trạng chấn thương khác nhau, hầu hết  các nạn nhân đều bất tỉnh do vụ va chạm quá mạnh, các nạn nhân chủ yếu là người Mônđôva. 

 

 

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Bộ tình trạng khẩn cấp đã cử đội cứu hộ bằng trực thăng “Centrospas” tới hiện trường. Tham gia cứu hộ có 2 máy bay trực thăng Mi-8 và hai máy bay trực thăng Bo -105, mang theo trang bị thiết bị y tế và vận chuyển nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch đến bệnh viện nơi gần nhất. Đội cứu hộ đặc biệt “Lider” gồm 30 người và 16 chuyên gia tâm lý trợ giúp các hành khách trên chuyến tàu gặp nạn. Tổng số nhân viên của Bộ tình trạng khẩn cấp (MChS) tham gia thực hiện nhiệm vụ ở khu vực xảy ra tai nạn gồm 222 người và 50 phương tiện kỹ thuật. 

 

 

Buổi chiều cùng ngày, Bộ trưởng Bộ Tình trạng khẩn cấp Vladimir Pukov đã đến thị sát khu vực xảy ra tai nạn, ông chỉ đạo cho các lực lượng cứu hộ khẩn trương thực hiện các công việc cần thiết để giải quyết vụ việc đồng thời cùng các Bộ khác nhanh chóng khai thông tuyến đường sẳt có lưu lượng lớn này. 

 

 

Hiện có nhiều giả thiết về vụ tai nạn, nhưng chưa có thông tin chính thức từ các cơ quan chức năng. Đây không phải lần đầu tiên xảy ra tai nạn trên tuyến đường này, vào tháng 7 năm 1998 một tai nạn giữa tàu chở hàng và xe buýt chở công nhân cũng xảy ra tại khu vực gần khu vực ga Besovo-1, khiến 5 người trên xe và tàu thiệt mạng.

 

                                                     Lê Sinh Hồi (Tổng hợp từ các báo Nga)