web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ Khai giảng lớp lái xe chữa cháy K22B năm 2014

 

Lớp học gồm 100 học viên được các địa phương trong cả nước cử đi học về lái xe chữa cháy. Trong thời gian học từ tháng 5/2014 đến tháng 12/2014, các học viên sẽ được học cả về lý thuyết và thực hành .

 

Đến dự và chỉ đạo với lễ khai giảng có đ/c Đại tá, TS Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí đại diện Lãnh đạo các đơn vị  P1, P3, giáo viên giảng dạy Khoa 1, Khoa 2 , Khoa 3, Trung tâm đào tạo lái xe, Giáo viên chủ nhiệm và 100 học viên lớp lái xe chữa cháy K22B .

 

Đ/c Đại tá, Vũ Văn Bình phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng

 Tại buổi Lễ đồng chí Đại tá Tạ Văn Bằng trưởng phòng QLHV đọc Quyết định nhập học, Quyết định bổ nhiệm ban chỉ huy lớp và quyết định bổ nhiệm cán bộ tiểu đội.

Đ/c Tạ Văn Bằng đọc các quyết định nhập học và bổ nhiệm BCH, Tiểu đội

Phát biểu tại buổi lễ đ/c Phó Hiệu trưởng nhiệt liệt chúc mừng các học viên vừa trúng tuyển vào lớp lái xe chữa cháy K22B trường Đại học PCCC, đồng thời đ/c Phó Hiệu trưởng cũng chia sẽ những khó khăn về cơ sở vật chất và quy mô đào tạo của nhà trường tại 3 cơ sở lộ trình đến năm 2020 mong muốn từ những khó khăn của nhà trường thầy và trò cùng quyết tâm đồng lòng, chung tay, chung sức vì sự phát triển bền vững của Nhà trường và góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo chung của đất nước. Đánh giá tầm quan trọng của các đồng chí lái xe chữa cháy trong thời kỳ mới và yêu cầu  các học viên lái xe chữa cháy K22B phải tích cực học tập và rèn luyện trao dồi, tích lủy kiến thức trong thời gian học tập tại trường để đáp ứng được yêu cầu thực tế khi về địa phương công tác. 

 

Ngọc Hưng – P3